Super Soccer 3V3 cho Android 1.81 Game bóng đá nhiều người chơi 3v3 online

Tải về

3 (1) LimonGames Miễn phí 22

Super Soccer 3V3 là một game bóng đá nhiều người chơi trực tuyến trên di động, cho bạn tham gia vào các trận đấu bóng cực kỳ gay cấn, nhịp độ nhanh. Bạn sẽ tham gia vào các trận đấu bóng 3v3 qua nhiều chế độ chơi khác nhau để tranh tài với các đối thủ.

Làm chủ các kỹ năng của bạn trên sân cỏ trong game Super Soccer 3V3
Làm chủ các kỹ năng của bạn trên sân cỏ trong game Super Soccer 3V3

Tính năng nổi bật của game Super Soccer 3V3 cho Android

Lối chơi độc đáo

Super Soccer Star là một trò chơi bóng đá mini 3 bên trực tuyến, mang đến một trải nghiệm chơi bóng tuyệt vời trên di động.

Rê bóng, đá bóng, tấn công cực mạnh, lao, nhảy và ghi bàn bằng cách sử dụng các cầu thủ của bạn. Sử dụng các kỹ năng cơ bản và siêu năng lực để đánh bại các đối thủ. Thoải mái tấn công đối phương bởi không phải lúc nào trọng tài cũng có mặt.

Chơi và mở khóa các cầu thủ xuất sắc
Chơi và mở khóa các cầu thủ xuất sắc

Chơi bóng chiến lược và cạnh tranh

Lập nhóm và lên kế hoạch chiến lược cho lối chơi của bạn. Đây là một game bóng đá với các giải đấu có tính cạnh tranh cao, đòi hỏi mỗi người cần có chiến lược trong từng đội hình, đồng thời liên tục tìm kiếm cơ hội để vượt qua đối thủ.

Về cơ bản, bạn chơi một trận bóng giữa các đội có 3 cầu thủ, tấn công khung thành của đối phương và bảo vệ cầu môn của mình, cố gắng thống trị sân cỏ và giành chiến thắng. Trong game, mỗi cầu thủ đều có những kỹ năng đặc biệt để bạn sử dụng nhằm tạo thành một đội cân bằng, đủ sức đè bẹp đối thủ.

Tùy chỉnh diện mạo cho cầu thủ của bạn
Tùy chỉnh diện mạo cho cầu thủ của bạn

Xây dựng sự nghiệp trong game

  • Chọn nhân vật phù hợp với phong cách của bạn và tiến bộ để trở nên giỏi hơn,
  • Khi bạn ghi bàn và giành chiến thắng nhiều trận đấu, bạn có thể mở khóa nhiều kỹ năng mới.
  • Trở thành ngôi sao bóng đá huyền thoại và xây dựng đội của mình để thách thức những người chơi khác.

Game có các nút hành động để chuyền bóng, sút bóng vào khung thành, vượt qua đối thủ. Ngoài ra, Super Soccer 3V3 cũng có một bảng điểm hiển thị số điểm hiện tại cũng như thời gian còn lại của trận đấu.

Nhìn chung, Super Soccer 3V3 có lối chơi nhanh hơn so với nhiều trò chơi bóng đá khác trên di động. Sân bóng nhỏ hơn so với sân đấu FIFA, thường rộng 30 thước, dài 40 thước. Tinh thần đồng đội là yếu tố quan trọng để giành chiến thắng trước các đối thủ.

Nâng cấp nhân vật

Nâng cấp nhân vật của bạn để thể hiện tốt nhất. Theo dõi các chế độ nghề nghiệp để mở khóa rương, vật phẩm và anh hùng độc đáo. Càng chơi, bạn càng nhận được những phần thưởng tốt hơn. Nhưng nhớ rằng thách thức cũng ngày một tăng lên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.81
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 173
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Super Soccer 3V3

Liên quan, thay thế