Super Soccer 3V3 cho iOS 1.79 Game bóng đá nhiều người chơi trực tuyến vui nhộn

Tải về

3 (1) LimonGames Miễn phí 15

Super Soccer 3V3 là một game bóng đá trực tuyến nhiều người chơi, nơi các cầu thủ được mô phỏng như các huy hiệu. Về cơ bản, bạn sẽ tham gia vào các trận đấu bóng thú vị giữa các đội có 3 cầu thủ. Mục tiêu của bạn là tấn công khung thành của đối phương và bảo vệ cầu môn của mình. Hãy làm mọi thứ để thống trị cuộc chơi và giành chiến thắng mỗi khi bạn thi đấu.

Thưởng thức các trận đấu bóng 3v3 trực tuyến hấp dẫn trong game Super Soccer 3V3
Thưởng thức các trận đấu bóng 3v3 trực tuyến hấp dẫn trong game Super Soccer 3V3

Một trong những khía cạnh hay nhất của Super Soccer 3V3 là mở khóa các huy hiệu có khuôn mặt của những cầu thủ nổi tiếng. Mỗi cầu thủ đều sở hữu những kỹ năng đặc biệt mà bạn có thể sử dụng để xây dựng một đội cân bằng, sẵn sàng hạ gục các đối thủ.

Làm chủ các kỹ năng của bạn
Làm chủ các kỹ năng của bạn

Tải game bóng đá Super Soccer 3V3 cho iOS

Điều khiển game Super Soccer 3V3 thông qua D-pad ảo trên màn hình. Ngoài ra, game có các nút hành động khác nhau như để chuyền bóng, sút bóng vào khung thành, lừa bóng qua đối thủ. Ngoài ra, trên màn hình cũng có một bảng điểm hiển thị tỉ số hiện tại cũng như thời gian còn lại của trận đấu.

Về cơ bản, Super Soccer 3V3 là một game thể thao bóng đá siêu thú vị, nơi bạn điều khiển các cầu thủ của mình được mô phỏng là các huy hiệu trên sân bóng. Lối chơi đơn giản của game cho phép bạn thực hiện các pha chơi bất ngờ, sút vào khung thành đối phương, ghi thêm điểm, tiến gần hơn đến chiến thắng với mỗi bàn thắng.

Tìm ra các chiến lược tốt nhất và giành chiến thắng trận đấu
Tìm ra các chiến lược tốt nhất và giành chiến thắng trận đấu

Lưu ý: Game Super Soccer 3V3 miễn phí cho bạn tải về và chơi. Tuy nhiên, nếu muốn chơi vui hơn, bạn cũng có thể tìm các item trong game và mua bằng tiền thật. Tính năng mua hàng trong ứng dụng này có thể được tắt trong phần cài đặt trên thiết bị nếu bạn muốn.

Trò chơi cần kết nối mạng khi chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.79
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 144,6 MB
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Super Soccer 3V3

Liên quan, thay thế