Sword and Magic World cho Android 1.0.5 Game phiêu lưu trong thế giới kiếm và phép thuật

Tải về

3 (1) Tigon Mobile Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Sword and Magic Worldgame phiêu lưu giả tưởng cổ điển phương Tây dành cho di động, cho bạn đắm chìm trong một thế giới lãng mạn và phiêu lưu tráng lệ.

Chiến đấu với những con trùm hoang dã trong game Sword and Magic World
Chiến đấu với những con trùm hoang dã trong game Sword and Magic World

Được xây dựng dựa theo thần thoại phương Tây, Sword and Magic World kể câu chuyện về thế giới chính, cõi mà thần thánh và ác quỷ cùng tồn tại. Tại đây, bạn vào vai một nhà thám hiểm ưu tú dấn thân vào hành trình chinh phục gay cấn cùng những người bạn đồng hành trung thành.

Gamer du hành qua các cõi, gặp gỡ bạn bè thuộc các chủng tộc khác nhau và yêu một người đặc biệt. Đã đến lúc viết nên câu chuyện lịch sử của riêng bạn bằng sự dũng cảm và lãng mạn.

Hành động chiến đấu tự do, kiểm tra giới hạn của bạn
Hành động chiến đấu tự do, kiểm tra giới hạn của bạn

Tính năng nổi bật của game Sword and Magic World cho Android

Hình ảnh tuyệt vời

Game thủ sẽ được đắm chìm trong đồ họa 3D sống động như thật với ánh sáng động và chuyển tiếp theo mùa liền mạch, tận hưởng chế độ xem toàn cảnh 360° phong phú nhờ chuyển đổi phối cảnh nhanh chóng và trải nghiệm cảm giác hồi hộp tột đỉnh.

Cuộc phiêu lưu hoành tráng

Cùng với các lực lượng đột kích ngục tối nhiều người chơi, đánh bại trùm thế giới hoặc tham gia vào các trận chiến 3v3 sôi động. Tập hợp đồng đội của bạn và chiến đấu cùng nhau mọi lúc, mọi nơi.

Các nhiệm vụ lãng mạn đặc biệt
Các nhiệm vụ lãng mạn đặc biệt

Trận chiến nhiều người chơi

Chứng kiến những trận chiến thót tim trong cuộc chiến bang hội 500v500 và mang về chiến thắng và vinh quang cho quê hương. Tận dụng năng lực chiến lược của bạn, thể hiện kỹ năng làm việc nhóm và đánh bại mọi đối thủ để trở thành người thống trị lục địa.

Đám cưới tráng lệ

Người chơi Sword and Magic World cũng được khám phá một thế giới lãng mạn trong Sword and Magic World khi trải qua và tận hưởng vẻ đẹp của lễ cưới hoành tráng cho đến những chuyến xe ngựa đầy mê hoặc, bước đi giữa thánh đường cùng với người mình yêu và để cho tất cả mọi người chứng kiến câu chuyện tình yêu của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế