Ta Là Quan Lão Gia Game nhập vai chủ đề thăng quan tiến chức

Tải về

3 (1) TTH GAME Miễn phí 15

Ta Là Quan Lão Gia là một tựa game nhập vai, chiến lược mang đề tài quan đấu cung đình vô cùng hấp dẫn được phát hành do hãng TTH GAME trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Nếu muốn chơi tựa game này, trên máy tính, thì các bạn có thể tải, cài đặt game Ta Là Quan Lão Gia về PC thông qua phần mềm giả lập như: LDPlayer, BlueStacks,...

Khi tham gia vào trò chơi này, thì bạn sẽ được trở về với thời phong kiến, quan lại của Trung Hoa những năm về trước và hóa thân vào nhân vật Quan Lão Gia. Đây là 1 vị quan nhỏ trong triều đại nhà Thanh. Do đó, người chơi cần tìm mọi cách để được thăng quan tiến chức và cuối cùng là trở thành vua. Ở đây, người chơi sẽ phá án, cân bằng các công việc cá nhân, chống loạn đảng… Khi làm tốt bạn sẽ được thăng chức. Mỗi cấp bậc khác nhau sẽ có những nhiệm vụ khác nhau, quyền hạn của bạn cũng sẽ dần thay đổi.

Anh hùng tập kết - Nhất Hô Bách Ứng
Anh hùng tập kết - Nhất Hô Bách Ứng

Trong tựa game này, chúng ta cũng sẽ được nhận thêm các Môn Khách thông qua việc kinh doanh, học tập… cũng giúp bạn thăng chức nhanh hơn. Khi người chơi đạt đến mức độ “Chính Của Phẩm” thì bạn sẽ được mở khóa tính năng cưới vợ vô cùng hấp dẫn. Còn có một số hoạt động khác trong game cho người chơi thoải mái trải nghiệm mà không sợ bị nhàm chán trong vòng tuần hoàn lặp lại.

Tính năng đặc sắc của game Ta Là Quan Lão Gia

Phụng Chỉ Nhậm Chức - Tiền Đồ Rộng Mở:

  • Tân quan nhậm chức, bước vào quan trường chỉ là một cửu phẩm nhỏ bé, làm sao để bước đến Ngai Vàng quyền lực tay ôm mỹ nhân thiên hạ? Tất cả đều dựa vào IQ của Đại Nhân.

Tuyệt sắc giai nhân - Ngày đêm bầu bạn:

  • Quan trường xưa nay đều cô quạnh, cũng may có giai nhân luôn kề cạnh! Điêu Thuyền, Tây Thi, Võ Mị Nương cùng hàng ngàn mỹ nhân đang ngày đêm tương tư cung nghênh Đại Nhân hồi phủ.

Sinh Con Nối Dõi - Kết Thành Thân Gia:

  • Bồi dưỡng Hài Nhi đỗ đạt Trạng Nguyên, rạng danh tông đường. Mau đến chỗ Bà Mối để tìm lương duyên cho Hài Nhi của Đại Nhân ngay nào.

Hồng Nhan Thất Sủng - Đưa Vào Lãnh Cung:

  • Cho dù là quốc sắc thiên hương, nếu thất sủng cũng phải đi giặt quần áo, sau khi đưa nàng vào Hoán Y Phòng, Đại Nhân có cảm thấy thương hoa tiếc ngọc không?

Liên Minh Đoàn Kết - Tranh Bá Tứ Phương:

  • Cùng các thành viên Liên Minh khác thiết lập chiến thuật, đánh bại kẻ địch, không chỉ tăng cường tình đoàn kết giữa các thành viên, còn nhận được nhiều danh hiệu cao quý.
Bình định thiên hạ - Nha môn luận chiến
Bình định thiên hạ - Nha môn luận chiến

Không chỉ vậy, giao diện của game Ta Là Quan Lão Gia được thiết kế với phong cách hoạt hình 3D, từng nét vẽ sắc nét, mềm mại, chân thực. Dù nhân vật là nam hay nữ biểu cảm đều rất đa dạng, sinh động. Âm thanh trong trò chơi vô cùng dễ nghe. Từ giọng trầm ấm của Quan lão gia, giọng nhẹ nhàng của các giai nhân, giọng nô bộc, môn khác… Thậm chí cả nhạc nền cũng rất nhẹ nhàng và sang trọng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức: