Tailed Demon Slayer cho Android 1.1.3 Game hành động chiến đấu nhàn rỗi

Tải về

3 (1) CookApps Miễn phí 56

Chào mừng bạn đến với Tailed Demon Slayer. Tham gia cuộc phiêu lưu của anh hùng ở Bestia, một thị trấn nhỏ hạnh phúc nhưng đã bị bóng tối bao trùm. Những con trùm Xác sống đang tụ tập khắp các con phố, dưới nắm đấm sắt của Vua Richie. Nhưng tình trạng này sẽ sớm kết thúc. Tích lũy sức mạnh anh hùng để bắt đầu trận chiến thế kỷ ngay hôm nay!

Phát triển anh hùng của bạn và sẵn sàng đối mặt kẻ thù trong game Tailed Demon Slayer
Phát triển anh hùng của bạn và sẵn sàng đối mặt kẻ thù trong game Tailed Demon Slayer

Khai phá tiềm năng của bạn và học các kỹ năng mới để chiến đấu với zombie, đồng thời khám phá tất cả các khả năng của trò chơi hành động nhàn rỗi thú vị Tailed Demon Slayer.

Lấy vũ khí, tập hợp bạn bè và bước vào cuộc chiến. Bạn sẽ có cơ hội đối mặt với vô số kẻ thù hung hãn, mở khóa các kỹ năng và tăng sức mạnh cho anh hùng của mình lên mức tối đa. Phát triển mạnh mẽ hơn mỗi ngày và chiến đấu với những tên trùm bất tử của Bestia.

Vô vàn quái vật và trùm cho bạn đánh bại
Vô vàn quái vật và trùm cho bạn đánh bại

Đặc trưng của game Tailed Demon Slayer cho Android

Khám phá, săn tìm và phát triển

Vô số quái vật và trùm khác nhau đang chờ bạn trong ngục tối. Tham gia huấn luyện để chuẩn bị cho bản thân, thách thức chúng trong một trận chiến và thể hiện các kỹ năng chiến đấu của bạn.

Các vũ khí độc đáo

Thu thập, thử sức là làm chủ tất cả 4 loại vũ khí để giúp anh hùng của bạn trở nên bất khả chiến bại. Trở thành anh hùng ở thời đại của bạn.

Các trận đánh chiến lược thú vị
Các trận đánh chiến lược thú vị

Bộ sưu tập trang bị

Với hàng tấn trang thiết bị và trang phục tuyệt vời, bất cứ ai cũng có thể tìm được trang bị phù hợp với mình. Sử dụng rune, đá quý, di vật và các skin để tạo ra nhân vật độc đáo của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 110 MB
  • Lượt xem: 161
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế