Demon Slayer Crossing cho Android 2 Game Thanh Gươm Diệt Quỷ phong cách đơn giản mới

Tải về

3 (1) Tappi HKongese Miễn phí 20 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Demon Slayer Crossing - một trò chơi đơn giản dành cho những người yêu thích manga Demon Slayer, cho bạn thưởng thức game theo cách mới, đơn giản nhưng vẫn thú vị.

Demon Slayer Crossing là game vui nhộn với lối chơi chạm vuốt đơn giản

Demon Slayer Crossing hay còn gọi là 鬼滅之刃Cro, là một game di động vui nhộn miễn phí được phát triển bởi Tappi HKongese dành cho các thiết bị Android. Đúng như tên gọi, trò chơi này dựa trên bộ truyện tranh và anime nổi tiếng Demon Slayer, mang đến trải nghiệm chơi đơn giản, mới mẻ cho các fan của series.

Tải game Demon Slayer Crossing cho Android

Trong game Demon Slayer Crossing, bạn vào vai nhân vật chính, Tanjiro Kamado, cho nhiệm vụ vượt qua một loạt cấp độ để đánh bại lũ quỷ. Gameplay của trò chơi là điều khiển chạm và vuốt đơn giản.

Người chơi có thể nâng cấp nhân vật của mình với các khả năng và vũ khí mới khi họ tiến bộ. Game sở hữu đồ họa đơn giản nhưng đầy màu sắc, hiệu ứng âm thanh và âm nhạc thú vị làm tăng thêm trải nghiệm tổng thể.

Game có các nhân vật từ manga Thanh Gươm Diệt Quỷ

Demon Slayer là gì?

Demon Slayer (Thanh gươm diệt quỷ) là một bộ bâng Nhật Bản kể về hành trình trở thành kiếm sĩ diệt quỷ của Kamado Tanjiro sau khi gia đình cậu bị quỷ sát hại và em gái Nezuko của cậu bị biến thành quỷ.

Tomioka Giyū – một thợ săn quỷ, đã gửi gắm Kamado Tanjiro cho người thầy Urokodaki Sakonji để huấn luyện cậu trở thành một kiếm sĩ diệt quỷ. Từ đây Tanjirō bắt đầu cuộc hành trình đưa em gái trở lại thành người và trả thù cho gia đình.

Bạn có thể thưởng thức một số game được phát triển dựa trên manga nổi tiếng này gồm Rage of Demon King, Tailed Demon Slayer: RISE hay Tailed Demon Slayer.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 132
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế