Tank Brawl Demo Game bắn tăng 4 nút, có thể chơi 2 người cực thông minh

Tải về

1 (1) Phung Games Dùng thử 443 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Tank Brawl là game bắn tăng 3D hoàn hảo để chơi ngoại tuyến cùng bạn vè với lối chơi từ trên xuống cổ điển. Nó đi kèm với đồ họa 3D hiện đại, bắt mắt, hàng tấn tính năng bổ sung để nâng cao trải nghiệm của người chơi.

Giao diện game Tank Brawl
Giao diện game bắn tăng 2 người chơi Tank Brawl

Đặc biệt, Tank Brawl còn tích hợp sẵn công cụ tùy chỉnh cấp độ và bản đồ để giúp các game thủ bình thường có thể giải trí đơn thuần, nhưng cũng cùng lúc thách thức những game thủ nghiêm túc thực sự.

Tính năng chính của game hành động Tank Brawl

2 người chơi hợp tác trên một màn hình được chia sẻ:

Xem camera được thiết kế cẩn thận để cung cấp trải nghiệm hợp tác tốt nhất có thể. Hai người chơi sẽ cùng chia sẻ một màn hình (nghĩa là không có màn hình chia nhỏ) với camera được định vị thông minh sao cho cả hai người đều có cái nhìn tốt nhất trong suốt quá trình chơi.

Môi trường có thể phá hủy:

Đồi núi và các thùng, hộp đều có thể bị phá hủy, do đó bạn sẽ phải quyết định xem sẽ phá chúng bằng cách bắn đạn lửa hay giữ chúng để làm nơi ẩn náu.

Các khối hộp trong Tank Brawl
Các khối hộp trong game bắn tăng 4 nút Tank Brawl

5 nâng cấp xe tăng khác nhau:

Tank Brawl có một hệ thống tùy biến mang tính chiến thuật khá dễ hiểu. Sau mỗi cấp độ, bạn sẽ được thưởng một số điểm nhất định để nâng cấp xe tăng. Có thể dùng nó để nâng cấp sức công phá, tốc độ di chuyển, tốc độ đạn, số đời hoặc tỷ lệ kiếm điểm (chỉ số này ảnh hưởng đến số điểm bạn kiếm được sau mỗi trận đấu). Hai nâng cấp cuối cùng đòi hỏi bạn phải suy nghĩ một cách có chiến lược để quyết định xem có nên đầu tư vào tỷ lệ kiếm điểm, giúp nâng cấp xe tăng mạnh mẽ hơn sau này hay là dùng điểm bây giờ để có thể qua được cấp độ.

Nâng cấp xe tăng
5 yếu tố để nâng cấp xe tăng trong game Tank Brawl

6 vật phẩm tăng sức mạnh:

Chúng là những power-up khá thú vị, được giấu trong các hộp ẩn, xe tăng địch hoặc có thể nằm ngay trên mặt đất. 6 power-up bao gồm: Pet Tanks, Picked-up Bombs, Size Increase, Slow Motion Time, Immortal Shield và Base Shield.

23 cấp độ và 5 chủ đề:

Tank Brawl có 23 cấp độ và chia thành 5 chủ đề, mỗi cái có đặc điểm riêng của mình.

Trình biên tập cấp độ và tùy chỉnh bản đồ:

Tính năng này cho phép bạn tùy chỉnh bản đồ để chơi, chia sẻ để thách thức cộng đồng chinh phục bản đồ mình đã tạo.

Dễ dàng điều khiển:

Không có những hướng dẫn nhàm chán, Tank Brawl ném bạn vào các pha hành động ngay lập tức nhờ cơ chế điều khiển dễ dàng. Tất cả chỉ bao gồm 4 nút định hướng và một nút bắn duy nhất. Di chuyển của xe tăng bị hạn chế theo chiều ngang và chiều dọc, di chuyển chéo không được cho phép. Điều này cho phép điều khiển xe tăng dễ dàng và chính xác trong lối chơi nhịp độ nhanh.

Điều khiển xe tăng trong Tank Brawl
Điều khiển xe tăng dễ dàng trong game Tank Brawl

Chế độ Survival:

Cùng với chiến dịch chính, Tank Brawl còn có chế độ Survival để bạn đánh bại các điểm số kỷ lục khi vượt qua những làn sóng kẻ thù vô tận.

Đồ họa HD bắt mắt:

Tank Brawl không chỉ có đồ họa ấn tượng mà hiệu ứng vật lý cũng được chăm chút khá tốt. Khi bắn, súng của xe tăng sẽ bật lên, sóng xung kích và phun lửa được tạo ra. Kẻ thù lùi lại và phát nổ khi chạm phải đạn. Sau vụ nổ, xác xe tăng bị đốt cháy vẫn còn. Ngoài ra, di chuyển của xe tăng cũng được mô phỏng khá tốt, rõ nhất là khi tăng tốc và phanh. Khi di chuyển, toàn thân xe tăng sẽ đi lên, đi xuống theo từng vòng bánh xích, điều này làm cho nó thực tế hơn khi xe tăng đi qua những địa hình gập ghềnh. Xe tăng để lại bụi, khói và dấu lốp trên mặt đường khi đi qua.

Đồ họa của Tank Brawl
Đồ họa HD ấn tượng của game bắn xe tăng Tank Brawl

Video giới thiệu game bắn súng Tank Brawl

Tóm lại, Tank Brawl mang đến cho bạn một trò chơi bắn tăng độc đáo, khi có thể chơi cùng bạn bè ngay trên một màn hình mà không phải chia nhỏ nó. Với những tính năng, nâng cấp độc đáo, bạn cùng với người thân của mình sẽ có được những giây phút thư giãn vui vẻ. Bạn có thể tải Tank Brawl bản demo đang được phát hành miễn phí trên Steam để trải nghiệm. Nếu yêu thích nó, bạn chỉ cần bỏ ra 3,99 USD để sở hữu mà thôi. Một mức giá rất khiêm tốn phải không?

Yêu cầu hệ thống tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Từ Windows XP SP3 trở lên
  • Bộ xử lý: 2.0GHz trở lên
  • Bộ nhớ RAM: 2GB
  • Đồ họa: Card đồ họa hỗ trợ Shader Model 3.0 với 512MB bộ nhớ
  • DirectX: Phiên bản 9.0c
  • Dung lượng ổ cứng trống: 1GB

BT

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 848
  • Lượt tải: 443
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm