Tất cả passcode mở khóa két trong Once Human

  • 1 Đánh giá

Once Human là một game sinh tồn thế giới mở nhiều người chơi lấy bối cảnh một tương lai kỳ lạ, hậu tận thế. Đoàn kết với bạn bè để chiến đấu với những kẻ thù quái dị, khám phá những âm mưu bí mật, tranh giành tài nguyên và xây dựng lãnh thổ của riêng mình. Đã từng chỉ là con người bình thường nhưng giờ đây người chơi sẽ có sức mạnh để làm lại thế giới.

Trong Once Human, việc lấy được mật mã passcode sẽ mở khóa các tài nguyên quý giá và giúp cốt truyện phát triển hơn nữa. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá tất cả các passcode quan trọng nhất để mở khóa két và hộp đựng trong Once Human nhằm giúp cuộc phiêu lưu của mọi người trở nên dễ dàng hơn.

Cách mở két sắt High Banks trong Once Human

Chiếc két an toàn của High Banks, được tìm thấy trong quá trình người chơi khám phá thành phố, yêu cầu passcode để mở khóa. Mặc dù nhiệm vụ phụ có thể dẫn người chơi đến chiếc két sắt này nhưng việc truy cập vào nbên trong của chiếc két không bắt buộc. Mật mã 325 sẽ giúp mọi người mở két, cung cấp một kho vật liệu chất lượng cao có lợi cho việc nâng cấp và chế tạo căn cứ của mình.

Vị trí của High Banks trong Once Human
Vị trí của High Banks trong Once Human

Nằm ở ngã tư đường ở Western High Banks, chiếc két sắt nằm ẩn mình trong một cửa hàng đổ nát, được phân biệt bằng ánh sáng màu tím biểu thị khả năng tương tác. Nhập tổ hợp số phù hợp sẽ mở khóa két sắt, cung cấp nhiều loại tài nguyên có giá trị ngẫu nhiên. Chỉ cần nhớ tìm máy tính tiền để nhập mã kết hợp được yêu cầu và két sẽ tự động mở.

Cách mở hộp đựng ở Sunbury Middle School trong Once Human

Thùng chứa ở trường trung học Sunbury là một phần của nhiệm vụ phụ Gift Overdue và chứa những phần thưởng đáng kể. Mật mã 5897 không chỉ mở khóa thùng chứa mà còn mang lại Beautiful Tattered Letter mức tăng liên kết năng lượng đáng kể lên +250 và tăng kinh nghiệm lên +140.

Sau khi có được tổ hợp mật mã phù hợp trong nhiệm vụ phụ, game thủ có thể mở khóa thùng chứa để nhận phần thưởng nói trên, kể một câu chuyện thú vị và bổ sung thêm nhiều nội dung trong Once Human.

Cập nhật: 11/04/2024
  • 14 lượt xem