Cách sửa lỗi mic không hoạt động trong Lethal Company

  • 1 Đánh giá

Trong Lethal Company, trò chuyện thoại là một phần quan trọng của trải nghiệm, nâng cao sự căng thẳng và tạo điều kiện thuận lợi cho tinh thần đồng đội trong chuyến phiêu lưu đến những mặt trăng đầy rẫy quái vật.

Thật không may, một số người chơi đã nhận thấy sự cố với micro khi chơi trò chơi này. Nguyên nhân của sự cố có thể đơn giản như trò chơi chọn sai thiết bị micro, phần mềm bảo mật chặn quyền truy cập, hoặc liên quan tới việc Visual C++ Redistributables bị thiếu. Tuy nhiên, có một số cách khắc phục mà người chơi có thể thử để micro của mình hoạt động trở lại trong Lethal Company để tiếp tục giao tiếp với đồng đội.

Các cách sửa lỗi mic không hoạt động trong Lethal Company

Vô hiệu hóa phần mềm/tường lửa chống vi-rút và tải xuống bản phân phối lại Microsoft C++ mới nhất là giải pháp tốt nhất cho các vấn đề về micro. Dưới đây là tất cả các giải pháp có thể khắc phục lỗi mic không hoạt động trong Lethal Company. Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào bất kỳ cách khắc phục nào, hãy kiểm tra những điều cơ bản, chẳng hạn như đảm bảo micro đã được cắm, bật tiếng và đặt làm thiết bị ghi âm mặc định trên máy tính.

Sự cố với micro trong Lethal Company có thể khiến thiết bị Walkie-Talkie không hoạt động để liên lạc với đồng đội
Sự cố với micro trong Lethal Company có thể khiến thiết bị Walkie-Talkie không hoạt động để liên lạc với đồng đội

Vô hiệu hóa phần mềm chống virus/tường lửa

Phần mềm bảo mật chặn quyền truy cập là một trong những lý do phổ biến nhất khiến micro không hoạt động trong Lethal Company. Ngoài ra, điều này có thể xảy ra nếu trò chơi không được công nhận là ứng dụng an toàn hoặc cài đặt tường lửa quá nghiêm ngặt. Để khắc phục điều này, hãy thử tạm thời tắt phần mềm chống virus và tường lửa trong khi chơi game.

Tải Microsoft Visual C++ Redistributable

Visual C++ Redistributables bị thiếu hoặc lỗi thời có thể gây ra sự cố về micro trong Lethal Company. Tải xuống phiên bản Microsoft Visual C++ Redistributable mới nhất từ trang web chính thức để sửa lỗi này.

Cập nhật driver âm thanh

Driver âm thanh lỗi thời hoặc bị hỏng cũng có thể gây ra sự cố với micro trong Lethal Company. Do đó, hãy thử cập nhật trình điều khiển âm thanh lên phiên bản mới nhất để xem điều đó có giải quyết được sự cố không.

Xác minh tệp trò chơi

Nếu không có giải pháp nào ở trên hoạt động thì có thể có vấn đề với chính tệp trò chơi. Hãy thử xác minh các tệp trò chơi trong thư viện Steam bằng cách nhấp chuột phải vào trò chơi, chọn Properties, sau đó chuyển đến tab Local Files và nhấp vào Verify Integrity of Game Files.

Lethal Company vẫn đang trong giai đoạn truy cập sớm nên liên tục được cập nhật và cải tiến. Ngoài ra, sự cố micro mà người chơi đang gặp phải có thể là một lỗi sẽ được khắc phục trong bản cập nhật trong tương lai. Tuy nhiên, làm theo các bước được nêu ở trên, mọi người sẽ có thể khắc phục hầu hết mọi sự cố về micro trong Lethal Company.

Cập nhật: 27/11/2023
  • 100 lượt xem
Xem thêm: Lethal Company