Teamfight Manager Game quản lý và thi đấu esports

Tải về

5 (1) Team Samoyed Tính phí 181 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Teamfight Managergame mô phỏng đặc sắc, trong đó bạn sẽ trở thành huấn luyện viên của một đội e-sports. Hãy quản lý các tuyển thủ, đánh giá kỹ năng của từng thành viên và đối thủ để tạo ra các chiến lược thi đấu thông minh!

Trải nghiệm bầu không khí của các giải đấu esport trong Teamfight Manager
Trải nghiệm bầu không khí của các giải đấu esport trong Teamfight Manager

Tính năng chính của game Teamfight Manager

Kết hợp hiệu quả

Tìm sự kết hợp tốt nhất của các tướng. Hãy lưu ý đến những vị tướng mà người chơi và đối thủ của bạn hay chọn để tạo ra sự kết hợp hiệu quả, từ đó đạt được kết quả tốt nhất trong cuộc thi. Mỗi tướng sẽ tuân theo quy tắc của các trận deathmatch trong vòng 1 phút. Đội có số lần giết (Kills) cao hơn sẽ chiến thắng.

Quán quân

Mỗi tướng đều có những đặc điểm riêng, sở hữu một kỹ năng cơ bản có thể dùng trong thời gian hồi chiêu và một kỹ năng tối thượng chỉ sử dụng được một lần mỗi set. Để giành chiến thắng, bạn sẽ phải phán đoán tốt các kỹ năng cơ bản và đặc điểm kỹ năng của mỗi tướng để lựa chọn tướng phù hợp.

Tìm cách kết hợp các tướng để tạo ra những chiến thuật hiệu quả nhất
Tìm cách kết hợp các tướng để tạo ra những chiến thuật hiệu quả nhất

Quản lý tuyển thủ

Bạn có thể xây dựng một đội mạnh hơn bằng cách tuyển dụng những game thủ giỏi hoặc đào tạo những người chơi hiện có. Mỗi người có khả năng tấn công / phòng thủ và cấp độ kỹ năng của tướng khác nhau, thậm chí sở hữu các kỹ năng khác biệt. Hãy tính đến quỹ của đội và kỹ năng của các game thủ để quản lý một cách hiệu quả.

Phát triển đội ngũ

Bạn có thể cung cấp một môi trường tốt hơn cho các thành viên trong đội bằng cách xây dựng trang thiết bị hoặc cải thiện cơ sở vật chất. Cung cấp cho đội của bạn những thiết bị mang lại hiệu suất tuyệt vời và một môi trường thoải mái để các tuyển thủ hàng đầu thể hiện hết sức mình.

Tuyển dụng những game thủ giỏi hoặc đào tạo những người chơi hiện có
Tuyển dụng những game thủ giỏi hoặc đào tạo những người chơi hiện có

Nếu yêu thích Esports Life Tycoon và muốn trải nghiệm bầu không khí các giải đấu e-sports thực sự, hãy tải ngay game quản lý Teamfight Manager!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 502
  • Lượt tải: 181
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Teamfight Manager

Liên quan, thay thế