Esports Life Tycoon Game quản lý đội tuyển Esports

Tải về

3 (1) Raiser Games Tính phí 74 Ngày: Yêu cầu: Windows 7

Esports Life Tycoongame mô phỏng quản lý đội tuyển Esport sống động đến từ Raiser Games - nhà phát triển của trò chơi bắn súng hài hước Goat of Duty.

Esports Life Tycoon là game mô phỏng quản lý đội tuyển Esport sống động
Esports Life Tycoon là game mô phỏng quản lý đội tuyển Esport sống động

Trong Esports Life Tycoon, bạn có nhiệm vụ quản lý đội Esport của riêng mình, chiêu mộ những game thủ tốt nhất, đào tạo siêu sao, giải quyết các thủ tục để tham dự nhiều sự kiện thể thao điện tử, giành chiến thắng trong các giải đấu lớn trên toàn thế giới cho đến khi bạn trở thành người quản lý đội Esports vĩ đại nhất!

Tham dự các giải đấu Esports lớn trên toàn thế giới
Tham dự các giải đấu Esports lớn trên toàn thế giới

Tính năng nổi bật của game Esports Life Tycoon

Thành lập đội Esport của riêng bạn

Cá nhân hóa mọi khía cạnh của một đội Esport chuyên nghiệp: xây dựng Gaming House, thiết kế máy chơi game, tạo hình đại diện cho các game thủ,…

Ký hợp đồng với những ngôi sao triển vọng

Các đội giỏi nhất cần những game thủ giỏi nhất, và nếu muốn trở thành người quản lý vĩ đại, bạn sẽ cần tất cả những ngôi sao ở trong đội. Hãy tìm kiếm những người chơi có triển vọng và thuyết phục những nhà vô địch hiện tại tham gia vào đội của bạn.

Ký hợp đồng với những ngôi sao triển vọng
Ký hợp đồng với những ngôi sao triển vọng

Đào tạo và chăm sóc các game thủ

Các siêu sao sẽ cần thời gian để bộc lộ tài năng! Ngay cả những game thủ giỏi nhất cũng cần luyện tập tích cực để cải thiện kỹ năng của họ! Làm việc với đội của bạn, phân tích đối thủ và đặc biệt là giúp các thành viên trong đội đoàn kết.

Thu lợi nhuận

Mỗi trận thắng sẽ thu hút nhiều người hâm mộ hơn, từ đó thu nhập sẽ tăng lên và mở ra những khả năng mới! Khi đã kiếm đủ, hãy cải tạo Gaming House và bắt đầu sống như một siêu sao. Sau đó thuê các chuyên gia để hỗ trợ cho đội Esport của bạn như: nhà tâm lý học, huấn luyện viên, giám đốc marketing,…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 203
  • Lượt tải: 74
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế