Temple Run: Idle Explorers cho Android 1.0.1 Game Temple Run chiến lược nhàn rỗi mới

Tải về

3 (1) Imangi Studios Miễn phí 21

Temple Run: Idle Explorers là một game phiêu lưu chiến lược kết hợp với yếu tố clicker nhàn rỗi mới đến từ những người tạo ra series game người chạy bất tận Temple Run nổi tiếng. Lần này, bạn sẽ đồng hành cùng 2 nhà thám hiểm quen thuộc là Guy Dangerous, Scarlett Fox thực hiện hành trình lấy được tất cả số vàng chôn giấu ở các địa hình rừng rậm khác nhau.

Temple Run Idle Explorers là trò chơi chiến lược clicker nhàn rỗi thuộc series Temple Run

Tải game Temple Run: Idle Explorers cho Android

Cơ chế chơi game Temple Run: Idle Explorers giống như ở nhiều trò chơi clicker khác. Để khám phá nhiều công trình bí ẩn, bạn cần nhấn vào các item xuất hiện trên màn hình. Bằng cách này, bạn sẽ tiêu tiền để mở khóa các tài nguyên mới cho các nhà thám hiểm có thể thu thập số lượng lớn vàng.

Trong khi hoàn thành các thử thách khác nhau, bạn có thể thiết lập các hành động của Scarlett Fox hoặc Barry Bones thành tự động. Mỗi nhà thám hiểm có những kỹ năng cụ thể để giúp bạn tìm thấy tất cả các kim loại quý bị chôn vùi trong nhiều thế kỷ.

Mở khóa tất cả các nhân vật biểu tượng quen thuộc

Game Temple Run: Idle Explorers for Android được thiết kế theo góc nhìn từ trên cao xuống. Đồ họa 3D cho bạn thấy được nhiều yếu tố mang tính biểu tượng của Temple Run, đồng thời trải nghiệm cuộc phiêu lưu thú vị hàng ngày của các nhà thám hiểm trong thế giới tràn ngập thiên nhiên này.

Nói tóm lại, Temple Run: Idle Explorers là một game Temple Run hoàn toàn mới được phát triển theo thể loại chiến lược và nhàn rỗi, cho bạn đồng hành cùng những nhà thám hiểm dũng cảm với mục tiêu kiếm thật nhiều vàng càng tốt. Bằng cách mở khóa nhiều tài nguyên và yếu tố, bạn sẽ có nhiều phương tiện hơn để khai thác tối đa từng ngóc ngách của khu rừng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 173
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế