The Battle of Polytopia cho iOS 1.9.0 Game chiến thuật dàn trận theo lượt hấp dẫn

Tải về

3 (1) Midjiwan AB Miễn phí 55

The Battle of Polytopia cho iOS là game chiến thuật chiến đấu theo lượt xoay quanh việc thống trị thế giới, chiến đấu với đội quân AI độc ác, khám phá các vùng đất mới và làm chủ công nghệ mới.

The Battle of Polytopia cho iOS thuộc thể loại game chiến thuật 4x giống với Civilization, nhưng đã được đơn giản hóa để phù hợp chơi trên điện thoại. Có lẽ bạn không còn xa lạ với loại game này. 4x có thể hiểu là explore (khám phá), expand (mở rộng), exploit (khai thác) và exterminate (xâm lược). Game chiến thuật 4x dàn trận theo lượt được đánh giá là có độ khó cao và yêu cầu đầu tư nhiều thời gian và công sức. Nhưng đến với The Battle of Polytopia cho iOS, mọi thứ đã được tối giản đi khá nhiều, cho bạn trải nghiệm game dễ dàng hơn nhưng vẫn vô cùng cuốn hút.

Khi mới bước chân vào The Battle of Polytopia cho iOS, bạn sẽ đến với một thị trấn nhỏ, xung quanh là một đơn vị lính chịu sự chỉ huy của bạn. Trò chơi cho bạn 30 lượt để khám phá, xác định vị trí và xây dựng đồng minh (chế độ Perfection) hoặc tấn công các đế chế nhỏ bé khác, nghiên cứu công nghệ và cải tiến nền văn minh của bạn (chế độ Domination).

Trong cả hai chế độ, bạn có thể chọn độ khó để thử sức bắt đầu từ dễ, thông thường, khó và cực khó. Trong chế độ Perfection, trò chơi diễn ra trong bản đồ gồm 256 tile trong khi kích thước bản đồ của chế độ Domination phụ thuộc vào số lượng kẻ thù bạn chiến đấu ( 1 kê thù là 121 tile, 2 kẻ thù là 196 tile, 3 kẻ thù là 256 tile và nhiều hơn 4 kẻ thù và 324 tile).

Game cho hơn 10 loại bộ lạc khác nhau và sẽ còn được bổ sung nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Nhưng người chơi cần mua hàng trong ứng dụng để sở hữu thêm bộ lạc khác ngoài 4 bộ lạc cơ bản cho trước là Xin-Xi (Trung Quốc/ Nhật Bản), Imperius (Hy Lạp/La Mã), Bardur (Scandinavia/Đức) và Oumaji (Ai Cập).

Bạn bắt đầu trò chơi khi đã chọn xong chủng tộc của mình trong một vị trí được lựa chọn ngẫu nhiên trên bản đồ được tạo ra tự động. Phần lớn chiến trường được bao phủ bởi đám mây đa giác màu trắng. The Battle of Polytopia cho iOS là một game khá kén người chơi, nhưng nếu bạn yêu thích thể loại 4x là đây là một lựa chọn rất đáng để bỏ thời gian và trải nghiệm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 48,3 MB
  • Lượt xem: 199
  • Lượt tải: 55
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm