The Galactic Junkers Playtest Game du hành vũ trụ cùng phi hành đoàn ngớ ngẩn

Tải về

5 (1) Green Man Gaming Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Bạn luôn muốn trở thành thuyền trưởng vũ trụ? Hãy tìm kiếm vận may của bạn trong The Galactic Junkers - một trò chơi phiêu lưu chiến đấu ngoài không gian hài hước trên Steam. Chỉ có một vài vấn đề cần giải quyết: con tàu của bạn cần hoạt động, bạn đang bị truy nã và thủy thủ đoàn của bạn là những kẻ ngốc!

The Galactic Junkers là phiêu lưu chiến đấu ngoài không gian hài hước
The Galactic Junkers là phiêu lưu chiến đấu ngoài không gian hài hước

Download The Galactic Junkers

Trong game hành động The Galactic Junkers, việc trở thành thuyền trưởng của một con tàu vũ trụ có thể khó khăn, đặc biệt là khi bạn đang bị truy nã toàn vũ trụ. Những kẻ săn tiền thưởng, cướp biển không gian và thậm chí cả Liên minh Ngân hà đang cố gắng săn lùng bạn. Tất cả những gì ngăn cản bạn và sự tự do là trí thông minh của bạn, thủy thủ đoàn và con tàu đáng tin cậy.

Trở thành thuyền trưởng của một con tàu vũ trụ
Trở thành thuyền trưởng của một con tàu vũ trụ

Trong tương lai xa, trận Đại hồng thủy chứng kiến Trái đất bị hủy diệt. Để tồn tại, chúng ta đã trở thành những người du mục, kiếm sống trên các trạm vũ trụ đang tan rã và các tiểu hành tinh gần như không thể sinh sống được. Nhân loại đã mất hy vọng nhưng một số thuyền trưởng không gian dũng cảm vẫn đứng vững, cố gắng tìm kiếm một tương lai mới cho loài người. Bạn là một trong số họ, xây dựng một cuộc sống đầy phiêu lưu cho bạn và phi hành đoàn của bạn!

Tùy chỉnh nhân vật của bạn và các thuyền viên của bạn
Tùy chỉnh nhân vật của bạn và các thuyền viên của bạn

The Galactic Junkers Steam là một trò chơi chiến đấu hài hước, đưa bạn vào vai một thuyền trưởng không gian trên đường chạy trốn. Con tàu của bạn có thể bị vỡ và thủy thủ đoàn của bạn không phải là người giỏi nhất, nhưng với một chút may mắn, bạn có thể kiểm soát mọi thứ. Hãy nâng cấp tàu của bạn, thuê thủy thủ đoàn mới, ăn cắp vật tư và thiết bị, đồng thời tiếp tục tìm hiểu lý do tại sao mọi người lại muốn truy lùng bạn.

Chỉ huy phi hành đoàn của bạn chiến đấu với những tên cướp biển
Chỉ huy phi hành đoàn của bạn chiến đấu với những tên cướp biển

Tính năng chính của game The Galactic Junkers

Khám phá

Thực hiện một cuộc hành trình xuyên qua hệ mặt trời, khám phá tất cả 9 hành tinh và các khu vực lân cận của chúng. Hãy du hành đến các tiểu hành tinh bí ẩn, các trạm vũ trụ ọp ẹp, xác tàu đắm bị bỏ rơi, những tên cướp biển chết chóc và nhiều hơn thế nữa.

Giao thương

Việc chỉ huy một con tàu vũ trụ không bao giờ là dễ dàng. Hãy giữ cho số dư ngân hàng của bạn ổn định bằng cách khai thác các tiểu hành tinh, trục vớt các tài sản vô chủ và giao dịch với các nhân vật khác. Bạn thậm chí có thể tham gia vào các vụ trộm nho nhỏ.

Lên tàu của kẻ thù để đập phá và lấy các tài nguyên thiết yếu
Lên tàu của kẻ thù để đập phá và lấy các tài nguyên thiết yếu

Chiến đấu

Không gian là một nơi chết chóc, vì vậy bạn sẽ phải chiến đấu để giành lấy mạng sống của mình. Hãy chỉ huy phi hành đoàn của bạn chiến đấu và cho những tên cướp biển khó chịu đó biết sức mạnh của bạn! Hãy lên tàu của kẻ thù để đập phá và lấy các tài nguyên thiết yếu, hoặc hack hệ thống từ trong bóng tối.

Tùy chỉnh phi hành đoàn

Một con tàu hạnh phúc cần một thủy thủ đoàn vui vẻ, vì vậy hãy chăm sóc nhóm những kẻ ngốc hữu ích của bạn. Hãy bồi dưỡng kỹ năng của họ để giữ cho mọi thứ hoạt động trơn tru. Còn nếu bạn không thích họ, hãy thuê phi hành đoàn mới.

Bảo vệ con tàu không gian của bạn bằng bất cứ giá nào
Bảo vệ con tàu không gian của bạn bằng bất cứ giá nào

Bảo vệ tàu

Cố gắng không để bản thân bị nổ tung, bị bắt hoặc mất khả năng lao động trong khi tìm kiếm sự thật đằng sau việc bạn bị truy nã. Hãy khám phá những thế giới mới lạ, gặp gỡ những con người mới lạ lùng, thử đồ ăn độc đáo và mạnh dạn lần mò ở những nơi mà chưa có thuyền trưởng vũ trụ nào tìm đến trước đây!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Playtest
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế