The Heroes Around Me Gam kể chuyện cảm động về tình cha con

Tải về

5 (1) OKJOY Miễn phí 18 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

The Heroes Around Megame mô phỏng kể chuyện cảm động trên Steam, kể về một người cha phải gánh vác gánh nặng gia đình và cho đứa con gái ốm yếu một tuổi thơ hạnh phúc nhất, cũng như xoay quanh những vấn đề tầm thường trong cuộc sống, mục tiêu và ước mơ của những người hàng xóm, bè bạn của nhân vật chính.

The Heroes Around Me là game mô phỏng kể chuyện cảm động về cha và con
The Heroes Around Me là game mô phỏng kể chuyện cảm động về cha và con

Tính năng chính của game The Heroes Around Me

Sống lại quá khứ và ký ức tuổi thơ

The Heroes Around Me lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 90. Trong thời đại này, tất cả các loại đồ vật và cửa hàng cũ đều được thiết kế một cách hoàn hảo trong một bức tranh theo phong cách Pixel. Game mô tả công phu môi trường sống của người Trung Quốc trong những năm 90, mọi bức tranh đều được thiết kế kỹ lưỡng để người chơi đắm chìm vào bầu không khí hoài cổ.

The Heroes Around Me lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 90
The Heroes Around Me lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 90

Nhạc game gốc mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái

Game mang đến những âm thanh harmonica du dương được ghi âm bởi các bậc thầy âm nhạc. Các nốt nhạc sẽ thay đổi theo từng cảnh, giúp người chơi có thể cảm nhận được sự thư thái, đồng thời tạo không khí chơi game thoải mái nhất. Sau khi dần dần kéo thanh tiến trình, các cảnh sẽ trở nên sâu sắc hơn theo âm nhạc.

Các trò chơi tuổi thơ sẽ được tái hiện sâu sắc trong game
Các trò chơi tuổi thơ sẽ được tái hiện sâu sắc trong game

Đối thoại ngắn gọn và sâu sắc

Trong cuộc đối thoại súc tích với mọi người xung quanh, bạn có thể khéo léo nhận được rất nhiều điềm báo ẩn chứa trong lời nói; những cảm xúc thực sự xuất hiện từ từ, và nhiều câu chuyện hơn được ẩn trong từng chi tiết của trò chơi. Khi thưởng thức câu chuyện một cách cẩn thận, bạn sẽ dần dần thấy rằng The Heroes Around Me đang kể một câu chuyện ấm áp.

Khám phá một câu chuyện ấm áp trong The Heroes Around Me
Khám phá một câu chuyện ấm áp trong The Heroes Around Me

Hoạt động tương tác qua những trò chơi tuổi thơ

Trong quá trình khám phá cốt truyện, các game tương tác phong phú sẽ được xen kẽ, tái hiện lại các trò chơi trong những chiếc máy chơi game cũ kỹ thời thơ ấu, ghi lại quãng thời gian tươi đẹp một thời và đưa bạn trở về những năm 90.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 89
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế