The Inquisitor Demo Game hành động diệt quỷ đen tối

Tải về

5 (2) Kalypso Media Dùng thử 26 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Từ nhà phát hành của Disciples: Liberation, The Inquisitorgame phiêu lưu hành động giả tưởng có cốt truyện và bầu không khí u ám. Trong game, bạn có nhiệm vụ giải quyết các vụ án phức tạp và tiết lộ những bí mật đen tối với tư cách là điều tra viên Mordimer Madderdin.

Khám phá những bí mật đen tối với tư cách là nhân vật chính Mordimer Madderdin
Khám phá những bí mật đen tối với tư cách là nhân vật chính Mordimer Madderdin

Cốt truyện của game The Inquisitor

The Inquisitor Steam là một trò chơi phiêu lưu giả tưởng đen tối theo cốt truyện với các yếu tố hành động buộc bạn phải đối mặt với những lựa chọn đạo đức khó khăn. Trò chơi lấy bối cảnh là một phiên bản thay thế của thực tế (tôn giáo), lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết bán chạy Inquisitor của Jacek Piekara.

Sau khi bị đóng đinh trên thập tự giá và cận kề cái chết, Chúa Giê-su trở nên vô cùng giận dữ. Ông thoát ra và giải phóng sự trả thù bạo lực đối với tất cả những kẻ ngoại đạo. Nhiều thế kỷ trôi qua và giờ đây, một đội quân Điều tra viên mộ đạo đang thực thi đức tin một cách tàn bạo trong Nhà thờ đẫm máu này.

Đi sâu vào thế giới Unworld để khám phá những bí mật sâu xa của kẻ tình nghi
Đi sâu vào thế giới Unworld để khám phá những bí mật sâu xa của kẻ tình nghi

Trong game The Inquisitor, bạn sẽ vào vai Mordimer Madderdin, một điều tra viên phục vụ Chúa, được cử đến thị trấn Konigstein, nơi bị ám ảnh bởi hàng loạt bí ẩn và tội lỗi. Hãy giải quyết các vụ án và tội ác khác nhau của những người đã vi phạm đức tin, đồng thời khám phá ra sự thật về một ác quỷ đen tối hơn từ các cõi khác đang cố xâm nhập vào thế giới của người sống.

Tính năng chính của game The Inquisitor

Trở thành Thẩm phán và Bồi thẩm đoàn

Vai trò của bạn với tư cách là Điều tra viên là duy trì trật tự và thực thi niềm tin vào Chúa. Nhưng thế giới đầy rẫy những tội nhân lầm đường lạc lối. Hãy quyết định số phận của những người mà bạn đánh giá trong nhiều vụ án và nhiệm vụ theo cốt truyện. Đây là một thế giới mà đạo đức và lẽ phải đã khác xa nhau từ lâu. Bạn sẽ thể hiện lòng thương xót hay niềm tin bất diệt vào Luật thiêng liêng?

Làm chủ thanh kiếm của bạn, tìm sơ hở của đối thủ để chống lại chúng
Làm chủ thanh kiếm của bạn, tìm sơ hở của đối thủ để chống lại chúng

Một câu chuyện nhuốm màu đạo đức

The Inquisitor là một câu chuyện đen tối và nghiệt ngã xoay quanh một tôn giáo rao giảng về sự trả thù và bạo lực. Nhiều lựa chọn câu chuyện phân nhánh sẽ kiểm tra niềm tin về đạo đức của bạn. Hãy chọn con đường của bạn và quyết định bạn sẽ trở thành loại người nào - một người đáng thương hay một người bị trừng phạt - và cuối cùng bạn sẽ để lại dấu ấn gì trên thế giới này.

Thám tử được khai sáng

Mordimer có những kỹ năng và khả năng độc đáo cho phép anh ta giải quyết các tội ác và bí ẩn đã xảy ra ở Konigstein. Theo dõi và thẩm vấn nghi phạm, khám phá những sự thật ẩn giấu của thành phố và cư dân của nó, sau đó ghép các bằng chứng lại với nhau và đưa ra phán quyết cuối cùng của bạn.

Quyết định số phận của nhân vật trong nhiều vụ án và nhiệm vụ theo cốt truyện
Quyết định số phận của nhân vật trong nhiều vụ án và nhiệm vụ theo cốt truyện

Đi sâu vào Unworld

Những người xung quanh không hề hay biết rằng Mordimer có khả năng đi vào cõi Unworld bí ẩn. Ở đó, anh ta có thể khám phá những bí mật sâu xa hơn mà những kẻ tình nghi đang cố gắng che giấu trong tâm hồn họ. Nhưng có một rủi ro nghiêm trọng khi mạo hiểm vào thế giới này, và thế lực đen tối ngự trị tối cao ở đây sẽ làm mọi cách để tiêu diệt bạn vì đã đặt chân vào vương quốc của nó.

Thẩm vấn thuyết phục

Những năm 1500 vẫn là kỷ nguyên tàn khốc của công lý. Với tư cách là Điều tra viên, bạn có toàn quyền sử dụng bất kỳ phương pháp và công cụ nào được cho là cần thiết để thuyết phục những kẻ tình nghi tiết lộ “sự thật”. Những cuộc thẩm vấn này có từ thời của Tòa án dị giáo thực sự, ngoài ra, bạn còn có quyền quyết định xem có áp dụng vũ lực hay không và mức độ áp dụng đối với những người đang bị bạn điều tra.

Mordimer có những khả năng độc đáo cho phép anh ta giải quyết các tội ác
Mordimer có những khả năng độc đáo cho phép anh ta giải quyết các tội ác

Hãy để thanh gươm của bạn lên tiếng

Game The Inquisitor có một hệ thống chiến đấu hoàn toàn dựa trên kiếm, có nghĩa là nhiều trường hợp sẽ cho phép hoặc thậm chí yêu cầu bạn sử dụng vũ lực. Hãy làm chủ thanh kiếm của bạn, tìm sơ hở của đối thủ và sử dụng điểm yếu của kẻ thù để chống lại chúng.

Tải The Inquisitor PC để trải nghiệm trò chơi trinh thám cổ điển ly kỳ kết hợp với chiến đấu và phép thuật đỉnh cao, được đặt trong 1 cốt truyện đậm chất truyền thuyết; nơi bạn vừa điều tra phá án, vừa tự vệ và chống lại cái ác để bảo vệ công lý.

The Inquisitor PC sở hữu đồ họa tuyệt đẹp và hiệu ứng ánh sáng, âm thanh đỉnh cao
The Inquisitor PC sở hữu đồ họa tuyệt đẹp và hiệu ứng ánh sáng, âm thanh đỉnh cao

Lưu ý: Game The Inquisitor có chứa hình ảnh và nội dung bạo lực, nhạy cảm, tiếng lóng… nên không phù hợp với trẻ em hoặc chơi nơi công cộng.

Cấu hình chơi The Inquisitor game

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel Core i5-8400 / Ryzen 5 2600
  • RAM: 16GB
  • Đồ họa: GeForce GTX 1060 6GB / AMD RX 590
  • DirectX: Version 11
  • Ổ cứng trống ít nhất 23GB
  • Card âm thanh: liền hoặc rời
  • Cài đặt trên SSD; đề xuất FSR

Cấu hình đề nghị:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel Core i7-7700K / Ryzen 7 2700
  • RAM: 16GB
  • Đồ họa: GeForce RTX 2070 / AMD RX 5700
  • DirectX: Version 11
  • Ổ cứng trống ít nhất 23GB
  • Card âm thanh: liền hoặc rời
  • Cài đặt trên SSD; đề xuất FSR hoặc DLSS
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 122
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Inquisitor

Liên quan, thay thế