The Lord of the Rings: Return to Moria Game sinh tồn Chúa Nhẫn - Trở về Moria

Tải về

5 (1) North Beach Games Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Windows

Game phiêu lưu hành động kết hợp sinh tồn The Lord of the Rings: Return to Moria sẽ theo chân tộc Lùn Dwarf dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới để giành lại vương quốc huyền thoại Moria bên dưới Dãy núi Sương Mù. Người chơi sẽ tham gia lực lượng để sinh tồn, chế tạo, xây dựng và khám phá những khu mỏ mang tính biểu tượng. Những nhà thám hiểm dũng cảm sẽ cần phải cảnh giác vì nhiều mối nguy hiểm bí ẩn đang chờ đợi.

Cùng tộc Lùn dấn thân vào hành trình giành lại vương quốc Moria
Cùng tộc Lùn dấn thân vào hành trình giành lại vương quốc Moria

Được Gimli Lockbearer triệu tập đến Dãy núi Sương mù, người chơi sẽ điều khiển một nhóm Người lùn được giao nhiệm vụ đòi lại những chiến lợi phẩm đã mất từ quê hương Moria - được gọi là Khazad-dûm hoặc Dwarrowdelf - ở sâu bên dưới lòng đất. Nhiệm vụ của họ đòi hỏi sự dũng cảm để đào sâu vào mỏ Moria và thu hồi kho báu.

Mọi cuộc thám hiểm đều có thể vượt qua một mình hoặc chơi co-op online
Mọi cuộc thám hiểm đều có thể vượt qua một mình hoặc chơi co-op online

Lấy bối cảnh trong vương quốc Moria của tộc Lùn Dwarf, sẽ không có hai cuộc phiêu lưu nào giống nhau, mọi cuộc thám hiểm đều có thể vượt qua một mình hoặc trực tuyến với những người bạn đồng hành. Người chơi có thể khai thác để chế tạo các thiết bị và tài nguyên lớn hơn, nhưng hãy cẩn thận khi khai thác, bởi tiếng ồn tạo ra trong vùng sâu yên tĩnh có nguy cơ đánh thức những mối nguy hiểm bên dưới. Khai quật những bí ẩn của ba ngọn núi huyền thoại, khai thác kim loại quý và chiến đấu với những thế lực hùng mạnh để tìm hiểu bí mật của Bóng tối.

Khám phá những khu mỏ mang tính biểu tượng
Khám phá những khu mỏ mang tính biểu tượng

Tính năng chính của game Return to Moria

Cảm nhận tình bạn: Trải nghiệm tình bạn của Người lùn với truyền thuyết phong phú về thế giới giả tưởng mang tính biểu tượng của JRR Tolkien, đan xen vào kết cấu của The Lord of the Rings Return to Moria.

Sống sót trong bóng tối: Để sống sót trong Mỏ Moria nguy hiểm, người chơi phải bảo tồn tài nguyên, săn bắt và hái lượm để kiếm thức ăn, đồng thời quản lý giấc ngủ, nhiệt độ và mức độ tiếng ồn. Sử dụng các hệ thống ánh sáng năng động để đảm bảo an toàn và mở đường đi xa hơn vào bóng tối. Chiến đấu với những thử thách khôn lường và sống sót trước bầy Orc quái dị trong các trận chiến, đồng thời khám phá bí mật về Bóng tối ẩn hiện trong núi.

Khám phá bí mật về Bóng tối ẩn hiện trong núi
Khám phá bí mật về Bóng tối ẩn hiện trong núi

Xây dựng căn cứ: Tìm kiếm các địa điểm để xây các kiến trúc trên quy mô lớn. Hãy sáng tạo và xây dựng một căn cứ mới, hoặc xây dựng dựa trên môi trường hiện có. Hãy coi chừng những kẻ xấu xa đang tìm cách phá hủy sự tiến bộ của Người lùn.

Xây dựng lại và định hình lại Moria: Khôi phục vương quốc cổ xưa đã mất từ lâu Khazad-dûm và đưa nó trở lại vinh quang trước đây, khôi phục các địa danh của Người lùn khi câu chuyện tiến triển. Phục hồi các mỏ cũ và đốt cháy các lò rèn để mang lại nguồn tài nguyên hoang sơ của họ.

Khôi phục vương quốc cổ xưa đã mất từ lâu Khazad-dûm
Khôi phục vương quốc cổ xưa đã mất từ lâu Khazad-dûm

Khám phá: Đi sâu vào trong Hầm mỏ Moria. Các môi trường trong game Return to Moria có rất nhiều tài nguyên và đầy bí ẩn và nguy hiểm, mang đến trải nghiệm độc đáo qua mỗi lần khám phá.

Chế độ Co-op nhiều người chơi: Phiêu lưu một mình hoặc lập nhóm cùng với bạn bè trong chế độ Cooperative Multiplayer trực tuyến với tối đa tám người chơi.

Chiến đấu và sống sót trước bầy Orc quái dị
Chiến đấu và sống sót trước bầy Orc quái dị

Chế tạo công cụ và vũ khí: Chế tạo áo giáp, công cụ, vũ khí và công trình huyền thoại của Người lùn. Xây dựng lại các lò rèn cổ xưa để củng cố, sửa chữa và yểm phép thuật cho các trang bị. Nâng cấp và mở khóa các công nghệ mới và máy móc tuyệt vời.

Khám phá cổ vật ma thuật: Khám phá các vật phẩm ma thuật cổ xưa, bao gồm thanh kiếm phát sáng khi Orc ở gần, bản đồ của các quặng Mithril không hoạt động từ lâu, sách với các kế hoạch chế tạo bị lãng quên và bùa hộ mệnh mang lại sức mạnh hoặc trí tuệ.

Phiêu lưu một mình hoặc lập nhóm cùng với bạn bè
Phiêu lưu một mình hoặc lập nhóm cùng với bạn bè

Tùy chỉnh người lùn: Bạn có thể trở thành một phần của Huyền thoại Dwarf khi tạo ra Người lùn của riêng mình thông qua trình tạo nhân vật tùy chỉnh. Người lùn có thể được tùy chỉnh theo nhiều cách khác nhau để tạo ra bản sắc riêng. Sau đó, trong quá trình chơi, bạn có thể tìm kiếm, chế tạo áo giáp và vũ khí để nâng cao hơn nữa phong cách độc đáo của nhân vật.

Nếu yêu thích The Lord of the Rings: Gollum, bạn không nên bỏ qua Return to Moria!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 60
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế