Abaddon Game kinh dị Mê cung ác mộng

Tải về

5 (1) Nice to meet studios Miễn phí 17 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Abaddon game phiêu lưu kinh dị nổi bật với cốt truyện lôi cuốn, lối chơi ly kỳ và đồ họa chân thực, trong đó bạn sẽ phải lang thang trong một thế giới ác mộng để tìm kiếm em trai. Game hứa hẹn có nhiều hình ảnh rùng rợn và mang đến những trải nghiệm khó quên cho fan của thể loại kinh dị.

Abaddon là game phiêu lưu kinh dị nổi bật với cốt truyện lôi cuốn
Abaddon là game phiêu lưu kinh dị nổi bật với cốt truyện lôi cuốn

Cốt truyện của game Abaddon

Trong trò chơi kinh dị tâm lý góc nhìn thứ nhất Abaddon, bạn bị lạc vào một thế giới kinh hoàng giống như mê cung. Bạn sẽ vào vai chàng trai Jimmy 22 tuổi, đang tìm kiếm em trai Georgie, sau khi cậu biến mất trong một hoàn cảnh bí ẩn vào một thế giới đầy ác mộng và kinh hoàng. Giờ đây, Jimmy phải đối mặt với quá khứ, nỗi sợ hãi và sự hối hận của mình để tìm Georgie và thoát khỏi cơn ác mộng này.

 Game có nhiều hình ảnh rùng rợn và mang đến những trải nghiệm khó quên
Game có nhiều hình ảnh rùng rợn và mang đến những trải nghiệm khó quên

Nỗi kinh hoàng trong Abaddon Steam sẽ mang đến cho mọi người hâm mộ kinh dị một trải nghiệm mới độc đáo và hoàn toàn đáng sợ. Khi bạn thấy mình ở nơi tồi tệ nhất có thể, bị bao quanh bởi nỗi đau và nỗi kinh hoàng không thể tưởng tượng được, không có ai để nương tựa ngoài chính bạn, hy vọng là tất cả những gì bạn còn lại. Hãy đắm chìm trong nỗi sợ hãi và đưa người anh trai đã mất của bạn trở về nhà. Hãy cảnh giác và nhớ rằng, bạn không đơn độc.

Abaddon diễn ra trong một thế giới hỗn loạn giống như mê cung
Abaddon diễn ra trong một thế giới hỗn loạn giống như mê cung

Tính năng chính của game Abaddon

  • Nỗi sợ hãi: Trải nghiệm những nỗi sợ hãi không thể tưởng tượng được trong Abaddon - một cấp độ mới của trò chơi kinh dị tâm lý góc nhìn thứ nhất.
  • Kẻ thù: Những nhân vật phản diện trong trò chơi kinh dị này không giống ai, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những cơn ác mộng thực sự!
  • Mê cung: Trò chơi diễn ra trong một thế giới hỗn loạn, giống như mê cung chứa đầy những cơn ác mộng tồi tệ nhất của mọi người. Để đối mặt với những gì nằm trong mê cung, người chơi phải sở hữu cả kỹ năng và bản lĩnh.
Game đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những cơn ác mộng thực sự
Game đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những cơn ác mộng thực sự

Nếu yêu thích thể loại phiêu lưu kinh dị, bạn có thể thử sức với nhiều trò chơi nổi bật như: The Complex: Expedition, Into Samomor, Abandoned Souls, Frightence, Granny Remake, Apartament 1406, House In The Hollow, Hollow Cocoon, The Lies We Tell Ourselves,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Abaddon

Liên quan, thay thế