The President cho Android 3.9.0.0 Game vui trở thành tổng thống

Tải về

3 (1) CrazyLabs Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Trong game mô phỏng The President, bạn là người vừa giành chiến thắng cuộc đua vào Nhà Trắng và trở thành chủ của tòa văn phòng đặc biệt này trong vai người đứng đầu một quốc gia.

The President cho bạn trở thành tổng thống của một nước

Xin chào Tổng thống! Các bộ trưởng đang chờ đợi bạn đưa ra các quyết định quan trọng như một Tổng thống thực thụ, chịu trách nhiệm về tương lai của đất nước và nhận được sự tôn trọng của mọi người. Liệu bạn có thể trở thành một tổng thống tốt nhất trong lịch sử?

Cách chơi game The President cho Android

Là một tổng thống thực thụ, nhiệm vụ của bạn là đưa ra các quyết định quan trọng cho đất nước, thuộc nhiều khía cạnh khác nhau. Tuy nhiên, đầu tiên, bạn sẽ cần chọn tổng thống là phụ nữ hoặc đàn ông, tiếp đến là đọc lời tuyên thệ và ký, bổ nhiệm các bộ trưởng,...

Mỗi màn chơi trong game The President được chia theo kiểu Day 1, Day 2,... Mỗi ngày trải qua với vai trò tổng thống cực kỳ bận rộn khi bạn phải xử lý rất nhiều công việc khác nhau, gặp gỡ nhiều người, chẳng hạn gặp mặt bộ trưởng để quyết định vấn đề thu thuế, ban hành điều luật mới với người dân hay quyết định ân xá hay xử tử những người phạm tội…

Đưa ra các quyết định quan trọng

Cách điều khiển game rất đơn giản: Bạn chỉ cần chạm vào màn hình để đưa ra quyết định của mình trong số các lựa chọn. Những quyết định đúng thường bạn sẽ nhận được mặt cười thiên thần, còn quyết định sai thì là mặt quỷ dữ. Tuy nhiên, điều đó không quan trọng, người chơi vẫn nhận được số tiền cho một ngày làm việc của mình.

Nói chung, game The President có cách chơi đơn giản và mang tính giải trí, giúp bạn thư giãn hơn khi rảnh rỗi, đồng thời tìm hiểu một chút về vai trò và các công việc khi là một tổng thống.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.9.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: The President

Liên quan, thay thế