The Riese Project - Prologue Game phiêu lưu kinh dị Dự án Riese

Tải về

5 (1) Real Invented Studio Miễn phí 23 Ngày: Yêu cầu: Windows

Với 28 nghìn tấn thép và xi măng, 213 nghìn mét khối hầm, những bí mật nào đã bị chôn vùi dưới lòng đất? Điều gì ẩn giấu bên trong Khu phức hợp Riese? Giữ một tâm trí nhạy bén để làm sáng tỏ bí ẩn từ gần tám thập kỷ trước trong game phiêu lưu kinh dị The Riese Project!

Làm sáng tỏ bí ẩn kinh hoàng trong game phiêu lưu kinh dị The Riese Project
Làm sáng tỏ bí ẩn kinh hoàng trong game phiêu lưu kinh dị The Riese Project

Có thể ngụy tạo quá khứ đến mức độ nào để che giấu những gì không bao giờ nên được đưa ra ánh sáng? Phải hy sinh bao nhiêu để vạch trần sự thật? Bị thôi thúc bởi sự tò mò, Anna theo bước chân của ông nội cô đến Owl Mountains, cố gắng tìm hiểu và hiểu về quá khứ của ông. Từ đây, cô khám phá ra nhiều bí mật và bí ẩn hơn, dẫn cô đến những nơi mà lẽ ra cô không nên đến. Bất chấp những lời cảnh báo, Anna vẫn không thể kiềm chế bản thân - làm sao để dừng lại khi mỗi câu trả lời lại đặt ra nhiều câu hỏi hơn? Hãy cẩn thận. Một khi bạn đã xuống quá sâu, bạn có thể sẽ không quay trở lại...

Sử dụng công nghệ VR để khám phá các địa điểm ở Owl Mountains
Sử dụng công nghệ VR để khám phá các địa điểm ở Owl Mountains

Download The Riese Project - Prologue

The Riese Project có thể coi là một phim kinh dị kết hợp phiêu lưu hành động trên Steam, trong đó người chơi sẽ sử dụng công nghệ VR để khám phá các địa điểm dựa trên các địa điểm thực tế ở Dãy núi Owl Mountains và Khu phức hợp Riese nổi tiếng. Cho đến ngày nay, người ta vẫn chưa rõ dự án xây dựng và khai thác mỏ này của Đức Quốc xã là gì và mục đích thực sự của nó. Đã có rất nhiều huyền thoại và lời đồn thổi về nó: đĩa trọng lực, thí nghiệm bí mật, nghi lễ huyền bí - điều gì đã xảy ra trong các hành lang phức tạp dưới lòng đất?

Các câu đố logic phức tạp và đầy thử thách
Các câu đố logic phức tạp và đầy thử thách

Những câu đố logic phức tạp, đầy thử thách đang chờ đợi người chơi trong game The Riese Project, tạo cơ hội khám phá những bí mật mờ ám hơn. Tuy nhiên, một số câu chuyện đã bị lên án vào quên lãng vì một lý do. Ai biết được có bao nhiêu sự thật trong các truyền thuyết, suy đoán và thuyết âm mưu? Có lẽ tốt hơn hết là đừng làm gián đoạn giấc ngủ kéo dài gần 8 thập kỷ của Người khổng lồ bằng đá, bê tông và thép...

Những câu đố logic phức tạp, đầy thử thách đang chờ đợi bạn
Những câu đố logic phức tạp, đầy thử thách đang chờ đợi bạn

Đối với những ai tò mò, bạn nên thận trọng. The Riese Project Steam có tính nhập vai cao và hoàn toàn có thể khiến bạn đắm chìm vào câu chuyện. Thực tế trộn lẫn với hư cấu, hiện tại với quá khứ, sự thật với dối trá và logic với điều không thể giải thích được - chỉ một người dũng cảm, thận trọng và tỉnh táo hoàn toàn mới có thể đối mặt với thử thách này.

Mức độ khó của trò chơi cao – dành cho những người chơi tham vọng
Mức độ khó của trò chơi cao – dành cho những người chơi tham vọng

Tính năng chính của game The Riese Project

  • Công nghệ VR hiện đại.
  • Bản quét các địa điểm hiện có ở dãy Owl Mountains, Ba Lan.
  • Cốt truyện lấy cảm hứng từ Khu phức hợp Riese, Đệ tam Đế chế, Thế chiến II,… Liên quan đến các giả thuyết, thần thoại, truyền thuyết đô thị và thuyết âm mưu hấp dẫn.
  • Lối chơi nhập vai sâu sắc.
  • Bầu không khí tăm tối, đáng lo ngại.
  • Các câu đố logic phức tạp và đầy thử thách.
  • Mức độ khó của trò chơi cao – dành cho những người chơi tham vọng.
  • Điều khiển trực quan.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 56
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Riese Project

Liên quan, thay thế