Things 3 cho iOS Trình quản lý công việc cho người bận rộn

Tải về

3 (1) Cultured Code Tính phí 08 Dung lượng: 79,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 12.1 trở lên

Things 3 là ứng dụng quản lý công việc đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả, với các tính năng tuyệt vời, tương tác thú vị và một thiết kế mới vượt thời gian.

Bạn là một người bận rộn và luôn ngập đầu trong đống công việc? Bạn thấy mọi thứ trong cuộc sống của mình đang rất lộn xộn và không biết giải quyết từ đâu? Bạn đang cần một trợ lý giúp mình sắp xếp và nhắc nhở các đầu việc? Vậy hãy tải trình quản lý tác vụ Things 3 về iPhone của mình ngay bây giờ.

Things 3 tổng hợp và sắp xếp mọi công việc của bạn

Nếu bạn chưa quen với Things 3, đây là quy trình làm việc cơ bản

Thu thập suy nghĩ của bạn

Nhanh chóng giải quyết mọi thứ với tiện ích mở rộng hành động của Things 3. Nó cho phép bạn tạo công việc từ ứng dụng khác, hoặc chỉ cần nói chuyện với Siri trên bất kỳ thiết bị nào hay import từ Reminders.

Tổ chức

Tạo một dự án cho từng mục tiêu của bạn, sau đó thêm các bước để đạt được chúng. Để rõ ràng, thêm cấu trúc cùng với tiêu đề. Sau đó, nhóm dự án của bạn sẽ phụ trách từng lĩnh vực, chẳng hạn như Gia đình, Công việc, Sức khỏe... Người dùng có thể xem lại những điều này thường xuyên.

Lên kế hoạch thời gian

Xem các sự kiện trên lịch của bạn cùng với những việc phải làm để lên kế hoạch thời gian hiệu quả. Tạo lặp lại cho những việc cần làm trong vài ngày, vài tuần hoặc vài tháng. Things sẽ nhắc nhở bạn đúng ngày.

Tận dụng tối đa ngày của bạn

Mỗi buổi sáng, trong lúc thưởng thức cà phê, bạn có thể chuẩn bị danh sách công việc cho ngày hôm nay ở mục Today. Hãy xem lại kế hoạch trước đó và đưa ra quyết định nhanh chóng về những gì cần giải quyết. Danh sách Today là nơi duy nhất bạn cần vào để xem những gì còn phải làm cho ngày hôm nay.

Tùy chỉnh quy trình làm việc

Sử dụng tags để phân loại công việc và thêm ngữ cảnh. Ví dụ gắn thẻ các địa điểm như ở Văn phòng, Nhà hay công việc nhóm bạn làm với "Kate". Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy những thứ mình đã gắn thẻ thông qua bộ lọc hoặc tìm kiếm.

Thêm việc mới nhanh chóng nhờ thao tác kéo thả dễ dàng

Tính năng nổi bật của ứng dụng Things 3 cho iOS

Loại bỏ thứ rườm rà

Khi mới bắt đầu sử dụng Things 3, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy tất cả tính năng khớp với nhau một cách liền mạch để giúp trải nghiệm của người dùng tập trung, không bị lộn xộn. Không kiểu cách nếu không cần thiết, không có những mánh lới quảng cáo vô nghĩa hoặc điều chỉnh vô dụng.

Mọi thứ đều xoay quanh công việc

Trong Things, mỗi việc cần làm đều đặc biệt. Trong một danh sách, chúng chỉ hiển thị một checkbox và tiêu đề công việc.

Nhưng khi mở ra, chúng sẽ mở rộng thành một tờ giấy trắng tuyệt đẹp cho bạn trình bày mọi suy nghĩ. Các chi tiết bổ sung như checklist, tags, nhắc nhở, deadline đều được giấu kín ở góc cho đến khi bạn cần chúng.

Đầy sự kỳ diệu

Things 3 loại bỏ sự phức tạp một cách kỳ diệu. Sử dụng nút Magic Plus để chèn to-do tại bất kỳ vị trí nào trong danh sách bằng cách kéo và thả, hoặc bạn có thể lựa chọn và làm trên nhiều việc cùng lúc.

Ứng dụng cũng có trình phân tích cú pháp ngày theo ngôn ngữ tự nhiên. Ví dụ, bạn chỉ cần gõ “ngày mai”, "trong 4 ngày” hoặc "thứ 4 tới"... nó sẽ tự động chuyển sang ngày tương ứng trên lịch cực kỳ chính xác.

Tận dụng tất cả sức mạnh của iOS

Mọi thứ được tích hợp hoàn toàn với tất cả công nghệ iOS mới nhất gồm Apple Watch, Lịch, Siri & Reminders, Today Widget, Quick Actions, Action Extension, Handoff và Notifications.

Và nhiều điều tuyệt vời khác

Bạn có thể tải Things cho Mac và iPad để tận hưởng toàn bộ sức mạnh của ứng dụng này trên các thiết bị. Mọi phiên bản ứng dụng đều được cập nhật thông qua Things Cloud.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 79,4 MB
  • Lượt xem: 70
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Things 3

Liên quan, thay thế