Things cho Mac 2.5 Ứng dụng quản lý công việc hiệu quả trên Mac

Tải về
  • Đánh giá:
    3 ★ 3 👨
  • Phát hành:
  • Version: 2.5
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 17,6 MB
  • Lượt xem: 609
  • Lượt tải: 508
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.7/10.8/10.9/10.10
Giới thiệu

Things cho Mac là một ứng dụng quản lý công việc dễ dàng và đơn giản. Với nó, người dùng sẽ nhanh chóng theo dõi, sắp xếp và phân bổ danh sách các việc phải làm của mình. Nhờ Things cho Mac, họ sẽ làm việc hiệu quả và năng suất hơn rất nhiều so với trước kia.

Things cho Mac

Các tính năng chính của ứng dụng:

Hỗ trợ dịch vụ Things Cloud

Things Cloud sẽ lưu trữ các việc bạn cần phải làm và giữ cho chúng liên tục được cập nhật trên máy Mac, iPad, iPhone và iPod Touch. Tất cả những gì người dùng cần làm là kích hoạt nó trong mục Preferences của chương trình. Sau đó, mọi thay đổi được thực hiện ngay lập tức sẽ được gửi sang Things Cloud mà sau đó sẽ gửi nó sang các thiết bị khác của người dùng. Mọi thứ đều diễn ra hoàn toàn tự động, vì vậy bạn không còn phải lo lắng về vấn đề đồng bộ nữa. Đặc biệt hơn, Things Cloud là dịch vụ hoàn toàn miễn phí, nhanh chóng và đáng tin cậy.

Dễ dàng thao tác và sử dụng

Bạn sẽ không cần phải đọc hướng dẫn sử dụng để thao tác chương trình hay cố gắng tìm hiểu các cửa sổ phức tạp. Đây chính là một điểm cộng của ứng dụng quản lý ghi chú này. Với Things, mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng lịch trình. Ngoài ra, nó còn đi kèm với các danh sách công việc phải làm của bạn.

Những gì bạn muốn làm hôm nay? Hay công việc nào muốn làm tiếp theo? Hoặc, bạn muốn lên lịch trình để làm việc gì vào một ngày sau đó? Things for Mac sẽ hỗ trợ tất cả điều này.

Khi truy cập các công việc mới cần phải làm, bạn có thể nhanh chóng thêm thông tin quan trọng, nhập tiêu đề, ghi chú và ngày tới hạn. Ngoài ra, cũng được phép gắn thẻ cho các tác vụ để dễ dàng tìm kiếm chúng sau này. Things sẽ ghi nhớ mọi thứ giúp người dùng.

Truy cập nhanh chóng

Cuộc sống luôn luôn bận rộn, do đó bạn sẽ dễ dàng quên đi một điều gì đó nếu không viết nó ra giấy ngay lập tức. Things sẽ cho phép bạn nhập các công việc mới cần phải làm cũng như thời điểm chúng được nhắc nhở. Do đó, cho dù người dùng đang làm việc trên ứng dụng nào, đơn giản chỉ cần nhấn một phím tắt trên hệ thống và cửa sổ truy cập nhanh chóng sẽ xuất hiện. Nhập công việc cần làm, lưu lại nó và trở lại làm việc sau đó. Vào lần sau khi họ mở Things, danh sách việc cần làm sẽ có sẵn trong Inbox - kết quả, người dùng sẽ không còn quên điều gì quan trọng nữa.

Tự động hoàn chỉnh thông tin

Chẳng hạn, bạn đang đọc một email được gửi tới từ một người bạn và cô ấy muốn nhờ mua một số thứ cho buổi tiệc. Hoặc, ông chủ muốn bạn chuẩn bị một bài thuyết trình. Chỉ cần lựa chọn phần thông tin liên quan trong email, nhấn phím tắt Autofill, và cửa sổ Quick Entry sẽ xuất hiện. Đoạn văn bản được lựa chọn sẽ được thêm vào ghi chú và một đường link tới email ban đầu. Điều này cũng làm việc việc này từ nhiều ứng dụng khác như: Safari, Messages, Pages, Finders, vv.

Xem lại công việc hàng ngày

Đôi khi bạn muốn làm một điều gì đó quan trọng nhưng không có đủ thời gian cho nó. Không phải hôm nay, vì vậy bạn quyết định sẽ làm nó vào tuần tới, hoặc trong 2 tuần nữa. Nhưng khi thời gian đến, bạn quên mất nó hoặc có nhớ thì đã quá muộn. Với Things, tất cả công việc cần làm sẽ được lên lịch trình cho ngày hôm nay một cách tự động và xuất hiện ở đầu danh sách Today, cùng với những tác vụ đã đến hạn. Đây là một cách tuyệt vời để giúp bạn dễ dàng xem lại những công việc mà mình muốn bắt đầu ngày hôm nay và những tác vụ muốn trì hoãn.

Things

Dễ dàng tùy chỉnh quy trình làm việc

Bạn muốn viết một bài hát, lên kế hoạch cho dự án tiếp theo, trang trí lại ngôi nhà hoặc viết luận án? Cho dù đó là gì thì có thể tùy chỉnh Things để đảm bảo hoàn tất những mong muốn của mình.

Mọi dự án bạn thêm vào Things tự động sẽ hiển thị trong sidebar, vì vậy có thể truy cập bất cứ lúc nào. Ngoài ra, người dùng có thể ẩn dự án mà hiện tại họ đang không làm việc bằng cách lưu chúng vào Someday - điều này sẽ giúp sidebar được gọn gàng và giúp họ tập trung vào những thứ có liên quan.

Thêm Areas vào sidebar để bạn có thể nhóm dự án và công việc phải làm với nhau, chẳng hạn; "Gia đình", "Công việc", "Sở thích", "Sức khỏe", vv. Xem lại những nhóm này để đảm bảo bạn liên tục cập nhật thông tin mới.

Gắn thêm thẻ cho danh sách các công việc cần làm, sử dụng "Home" cho tất cả công việc bạn muốn làm ở nhà, "Errands" cho những thứ muốn mua, hay "High" cho những tác vụ rất quan trọng, vv. Sau đó, lọc danh sách theo những tag này để thu hẹp kết quả. Cho dù bạn quyết định tạo ra tag nào thì Things sẽ dễ dàng tìm thấy công việc cần làm liên quan nhất vào bất kỳ thời điểm nào.

Phần mềm quản lý ghi chú từng đoạt giải thưởng

Giao diện mới được thiết kế lại của Things sẽ giúp người dùng Mac thoải mái tận hưởng một quá trình quản lý công việc cần làm dễ dàng và hiệu quả hơn. Đó là lý do tại sao, ứng dụng này đã được trao nhiều giải thưởng danh giá như: Apple Design Awared, MacWorld Best of Show AwardMacworld Editors' Choice Award.

Bên cạnh đó, Things còn áp dụng công nghệ OS X mới nhất. Nó sở hữu đồ họa Retina tuyệt đẹp, chế độ toàn màn hình, tích hợp Reminders, hỗ trợ AppleScript và nhiều hơn nữa. Do đó, thật khó để tìm thấy một ứng dụng nào tuyệt vời như Things trên thị trường hiện nay. Vậy, hãy tải ngay Things for Mac về máy tính và bắt đầu vào quá trình quản lý danh sách công việc phải làm của bạn một cách hiệu quả hơn.

Tham khảo video giới thiệu chương trình bên dưới:

Bé Ngoan

Liên kết tải về

Link Download chính thức:

0 Bình luận
Sắp xếp theo