Three Kingdoms: The Shifters cho Android 1.0.35 Game Tam Quốc kiểu mới hấp dẫn

Tải về

3 (1) Nikeagames Miễn phí 01

Three Kingdoms: The Shifters là một game lấy chủ đề Tam Quốc nhưng được bổ sung yếu tố mới hấp dẫn. Bạn sẽ tham gia cuộc chiến thống nhất thiên hạ cùng với một mỹ nhân luôn bên cạnh.

Tham gia cuộc chiến thống lĩnh Tam Quốc trong game Three Kingdoms: The Shifters
Tham gia cuộc chiến thống lĩnh Tam Quốc trong game Three Kingdoms: The Shifters

Three Kingdoms: The Shifters được xây dựng với cốt truyện giả tưởng khá thú vị: Một ngày nọ, bạn thức dậy muộn. Trên đường đi đến văn phòng, bạn gặp một cô gái tóc vàng bí ẩn và nhanh chóng bị cảm nắng, say mê khi giáp mặt cô ấy. Tiếp đó, bạn thấy núi Beimang ở Trung Quốc vào tháng 9 năm 1829.

Viết lại lịch sử Tam Quốc với kiến thức hiện đại
Viết lại lịch sử Tam Quốc với kiến thức hiện đại

Hóa ra, trong Three Kingdoms: The Shifters, bạn là một người bình thường trong thế giới hiện đại ở năm 2018, tình cờ được du hành ngược thời gian trở về năm 1829. Tại đây, bạn có thể viết lại lịch sử của thời Tam Quốc với kiến thức khoa học hiện đại. Chinh phục toàn bộ thế giới và thuê Tào Tháo, Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi làm việc, chiến đấu cho bạn. Quan trọng hơn hết, hãy cố gắng hết sức để làm cho những mỹ nhân phải lòng bạn.

Chơi cùng các nhân vật Tam Quốc nổi tiếng
Chơi cùng các nhân vật Tam Quốc nổi tiếng

Ye-ji là cô gái bí ẩn, Tang Quing là đứa trẻ kỳ quặc của gia đình Đường Tứ Xuyên, Ji-hyo là người không thể ngờ, ác quỷ với mái tóc vàng, Cai Yan là nhạc sĩ tuyệt vời... và nhiều nhân vật khác mà bạn có cơ hội gặp gỡ trong Three Kingdoms The Shifters. Câu chuyện trong game sẽ kể về bạn và tất cả những mỹ nhân đó.

Trải nghiệm Tam Quốc mới mẻ, hấp dẫn
Trải nghiệm Tam Quốc mới mẻ, hấp dẫn

Tải game Three Kingdoms: The Shifters cho Android

Three Kingdoms The Shifters là một sự kết hợp hài hòa của tiểu thuyết hình ảnh và chiến lược cổ điển. Game mang đến cho bạn một trải nghiệm Tam Quốc mới mẻ, hấp dẫn chưa từng có trước đây.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.35
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 63 MB
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế