Tiệc trăng máu Xem phim Tiệc Trăng Máu (2020)

7.6/10 (27) Lượt xem: 20.217 Phát hành: Galaxy Play Năm: 23/10/2020 Đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tiệc Trăng Máu (Blood Moon Party) là một bộ phim điện ảnh Việt Nam thuộc thể loại tâm lý, tình cảm xen lẫn hài hước của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Được biết bộ phim này, được làm lại từ bản gốc Perfect Strangers (2016) của Italy. Trong phim này, sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc gồm: Thái Hòa, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn, NSƯT Đức Thịnh, Hứa Vĩ Văn, Hồng Ánh,...

Nội dung của phim Tiệc Trăng Máu xoay quanh câu chuyện của một nhóm bạn thân thiết ở độ tuổi tứ tuần cùng hội tụ vào buổi tiệc tân gia tại căn penthouse sang trọng của vợ chồng giàu có Nguyệt Anh (Hồng Ánh thủ vai) và Ngọc Quang (Hứa Vĩ Văn thủ vai). Tại đây, cả nhóm bạn đã tổ chức trò chơi công khai toàn bộ nội dung tin nhắn, cuộc gọi, email,... nhận được trong thời gian trò chơi diễn ra.

Tại đây, các bí mật, góc tối của mỗi nhân vật dần được phơi bày và đưa diễn biến của bộ phim lên cao trào. Bắt đầu từ những mâu thuẫn nhỏ nhặt thường ngày cho đến những tình tiết kịch tính, sự thật kinh hoàng khiến các mối quan hệ của các cặp đôi trở nên tan vỡ.

Khi xem phim này, chúng ta sẽ được dẫn dắt vào câu chuyện một cách tự nhiên qua các tình tiết đời thường và các tuyến nhân vật quen thuộc có thể bắt gặp ở bất cứ đâu trong xã hội. Tuy nhiên càng về sau người xem sẽ càng bị hấp dẫn bởi các bí mật, những dối trá, lừa gạt và phản bội không thể đoán trước từ mỗi nhân vật tưởng chừng như rất bình thường.

Trailer phim Tiệc Trăng Máu

Thông tin thêm phim Tiệc Trăng Máu

Thời lượng:118 phút
Diễn viên:Thái Hoà, Đức Thịnh, Hồng Ánh, Hứa Vỹ Văn , Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn
Nhà sản xuất:Nguyễn Quang Dũng
Đạo diễn:Nguyễn Quang Dũng
Năm phát hành:23/10/2020

Một số Poster, hình ảnh phim Tiệc Trăng Máu

  • 69.751 lượt xem
Link xem Tiệc trăng máu