Time Loader Demo Game giải đố dễ thương theo cơ chế vật lý

Tải về

5 (2) META Publishing Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 (64 bit)

Time Loadergame đi cảnh giải đố có cốt truyện xoay quanh một chú robot nhỏ bé, thế giới hiện thực ảo tưởng, âm nhạc hoài cổ và công nghệ thô sơ từ những năm 90!

Time Loader là game đi cảnh giải đố dựa trên yếu tố vật lý
Time Loader là game đi cảnh giải đố dựa trên yếu tố vật lý

Time Loadergame phiêu lưu giải đố dựa trên các yếu tố vật lý với cốt truyện lôi cuốn và đầy sự kiện thú vị. Hóa thân thành một chú robot nhỏ, bạn sẽ du hành trở lại những năm 90 để ngăn chặn một vụ tai nạn thương tâm. Trong khi tìm cách hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ có cơ hội khám phá ngôi nhà của người sáng tạo ra bạn, giải các câu đố hóc búa, có được các nâng cấp độc đáo và mạnh mẽ, đồng thời xem các vật dụng gia đình thông thường từ góc nhìn hoàn toàn mới!

Nhìn nhận sự vật dưới con mắt của một chú robot nhỏ
Nhìn nhận sự vật dưới con mắt của một chú robot nhỏ

Tính năng chính của game Time Loader

Góc nhìn sáng tạo

Ngay cả những đồ vật quen thuộc nhất cũng trông khác hẳn khi được nhìn dưới con mắt một chú robot có kích thước bằng chiếc ô tô đồ chơi. Bạn sẽ theo dõi từng bước di chuyển của mình hay trực tiếp đi sâu vào thế giới mới đầy nguy hiểm này?

Một kho dụng cụ lớn để lựa chọn

Tên lửa, súng phóng lao, tuốc nơ vít, … có rất nhiều vật dụng để bạn lựa chọn trong số hàng chục item để giải quyết mỗi màn chơi và hoàn thành nhiệm vụ.

Các câu chuyện năng động và phân nhánh

Đừng chỉ hồi tưởng lại quá khứ, hãy thay đổi nó! Mỗi lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến câu chuyện và có thể dẫn đến một kết quả khác. Vì vậy, hãy thay đổi quá khứ một cách có trách nhiệm!

Mỗi lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến câu chuyện
Mỗi lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến câu chuyện

Từ nhà phát hành của Spirit Of The Island, Time Loader hứa hẹn mang đến những cuộc phiêu lưu thú vị và đầy thử thách dưới góc nhìn của một chú robot nhỏ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 79
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 (64 bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Time Loader

Liên quan, thay thế