Tình yêu và trói buộc Love and Leashes (2022)

10/10 (1) Lượt xem: 125 Phát hành: Netflix Năm: 2022 Đạo diễn: Park Hyun-jin

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tình yêu và trói buộc (Love and Leashes) là bộ phim tâm lý tình cảm điện ảnh Hàn Quốc với sự góp mặt của cặp đôi Seo Hyun và Lee Jun Young. Phim Tình yêu và trói buộc kể về mối tình lãng mạn vui vẻ và đầy trái ngược. Phim  được chuyển thể từ bộ webtoon có tên Moral Sense do Park Hyun-jin đạo diễn.

Trong phim Tình yêu và trói buộc Jung Ji Woo là nhân viên có tính cách nghiêm túc, đôi lúc hơi cứng nhắc, không biết cách 'đẩy đưa' nên thường xuyên bị sếp mắng chửi. Ji Hoon là cấp trên của Ji Woo, nhân duyên giữa hai người bắt đầu sau một lần Ji Woo mở nhầm gói hàng mà Ji Hoon đặt về công ty và phát hiện ra thú vui tình dục bí mật của chàng đồng nghiệp kể từ thời khắc đó cả hai bị cuốn vào Tình Yêu Và Trói Buộc.

Trailer phim Tình yêu và trói buộc

Thông tin thêm phim Tình yêu và trói buộc

Thời lượng:118 phút
Diễn viên:Seohyun, Lee Jun-young
Đạo diễn:Park Hyun-jin
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Tình yêu và trói buộc

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 516 lượt xem
Link xem Tình yêu và trói buộc
Link Truy cập chính thức: