Toca Boca Jr Hair Salon 4 cho iOS 2.4 Game tiệm cắt tóc Toca 4 cho iPhone/iPad

Tải về

5 (2) Toca Boca Miễn phí 618

Chào mừng bạn đến với Toca Boca Jr Hair Salon 4 (tên cũ là Toca Hair Salon 4 for iOS) - game mô phỏng tiệm làm tóc Toca 4 mới nhất trong series Toca Hair Salon của Toca Boca. Khám phá cửa hàng tóc và sáng tạo kiểu tóc bất kỳ tùy theo trí tưởng tượng của bạn. Thật tuyệt phải không?

Toca Hair Salon 1 Toca Hair Salon 2 Toca Hair Salon 3

Toca Boca Jr Hair Salon 4 cho iOS sẽ đưa bạn vào chuyến phiêu lưu không thể nào quên trong thế giới các kiểu tóc. Thỏa sức sáng tạo với công cụ trang điểm, làm mặt, tóc, râu… và hơn thế nữa!. Cho dù bạn chọn một nhân vật và tạo ra một diện mạo hoàn toàn mới mà bạn hằng mơ ước, hay chỉ xem các công cụ sẽ đưa bạn đến đâu thì mỗi lần thay đổi diện mạo đều là một cuộc phiêu lưu. Hãy sáng tạo ra các kiểu tóc độc đáo của riêng bạn trong Toca Hair Salon 4 nhé!

Game Toca Hair Salon 4 sẽ đưa bạn vào chuyến phiêu lưu trong thế giới tóc
Game Toca Hair Salon 4 sẽ đưa bạn vào chuyến phiêu lưu trong thế giới tóc

Tính năng chính của Toca Boca Jr Hair Salon 4

Cắt, nhuộm và tạo kiểu

Cắt tỉa, cạo râu và thậm chí trồng thêm tóc ở bất kỳ vị trí nào trên đầu của các nhân vật! Hair and Beard Station có tất cả các dụng cụ mà bạn cần để uốn, duỗi và tạo kiểu. Đang muốn tạo ra một mái tóc đầy màu sắc? Lấy chai thuốc nhuộm và chọn màu cầu vồng để có diện mạo mới táo bạo nhé. Tiệm làm tóc của bạn, quy tắc của bạn!

Sáng tạo với các kiểu trang điểm tại Face Station

Mở rộng tiệm làm tóc của bạn bằng cách mua Face Station! Bạn sẽ tìm thấy tất cả các kiểu trang điểm với mọi màu sắc để lựa chọn. Tạo hàng mi cong vút bằng mascara và chọn dụng cụ để kẻ mắt, phấn mắt hoặc má hồng! Bạn muốn có một diện mạo táo bạo hơn? Lấy sơn khuôn mặt và vẽ ngay lên khuôn mặt nhân vật của bạn để có một phong cách sáng tạo mới, không nhàm chán.

Toca Boca Jr Hair Salon có tất cả các dụng cụ mà bạn cần để uốn, duỗi và tạo kiểu
Toca Boca Jr Hair Salon có tất cả các dụng cụ mà bạn cần để uốn, duỗi và tạo kiểu

Chọn trang phục mới tại Style Station

Trang điểm xong, tất nhiên là phải chọn một bộ trang phục phù hợp! Có hàng trăm phong cách phù hợp với diện mạo mới của bạn tại Style Station! Hãy thay đổi trang phục của nhân vật, chọn một số sticker dễ thương và hoàn thiện bằng các phụ kiện như kính và mũ.

Chụp hình trong Photo Booth

Chọn phông nền, xem các nhân vật tạo dáng và chụp các bức ảnh thật phong cách cho họ! Bạn thậm chí có thể lưu hình ảnh trang điểm của nhân vật vào cuốn sách ảnh và quay lại tạo kiểu cho các nhân vật sau.

Gội đầu tại Shampoo Station

Sẵn sàng cho một khởi đầu mới? Gội sạch tóc, lau khô và sấy khô tại Shampoo Station! Hãy quan sát lớp sơn mặt và lớp trang điểm của các nhân vật trôi đi để bạn có thể tiếp tục tạo ra một diện mạo hoàn toàn mới cho họ!

Thử nghiệm hơn trăm kiểu tóc độc đáo và chụp ảnh kỷ niệm
Thử nghiệm hơn trăm kiểu tóc độc đáo và chụp ảnh kỷ niệm

Bạn có thể chơi Toca Boca Jr Hair Salon 4 miễn phí hoặc mua thêm IAP để mở khóa nhiều nội dung khác. Hãy yên tâm vì bản free cũng đã có đầy đủ các kiểu tóc và râu, style, quầy chụp ảnh và khu vực gội đầu. Trong khi đó, IAP cung cấp thêm quần áo, phụ kiện, sticker… và 1 số item độc quyền khác.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 534,4 MB
  • Lượt xem: 1.636
  • Lượt tải: 618
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế