Tom Clancy's Elite Squad cho Android 1.3.1 Game bắn súng đồng đội mới cực chất

Tải về

5 (1) Ubisoft Entertainment Miễn phí 20

Đến từ nhà phát hành của game cá mập nổi tiếng Hungry Shark World, Tom Clancy's Elite Squad là trò chơi chiến thuật kết hợp bắn súng đặc sắc, nơi bạn có nhiệm vụ chiêu mộ và lãnh đạo một đội gồm 5 chiến binh và đối mặt với nhiều mối đe dọa bí ẩn.

Chiêu mộ một đội gồm 5 chiến binh tinh nhuệ trong Tom Clancy's Elite Squad
Chiêu mộ một đội gồm 5 chiến binh tinh nhuệ trong Tom Clancy's Elite Squad

Download game Tom Clancy's Elite Squad cho Android

Dẫn dắt đội ngũ chiến binh ưu tú của bạn vào những trận chiến kịch tính trong game Tom Clancy's Elite Squad. Theo mặc định, mỗi người lính sẽ thực hiện các vai trò cơ bản, ví dụ Tank sẽ đứng ở tiền tuyến để cố gắng hấp thụ hầu hết hỏa lực của kẻ thù, Healer đứng ở phía sau sẽ hỗ trợ,…. Tuy nhiên, bạn sẽ là người kích hoạt các kỹ năng đặc biệt của mỗi nhân vật. Trong game, bạn có thể chiến đấu với kẻ thù do AI điều khiển hoặc những người chơi khác trong các trận đấu PvP thú vị.

Tham gia đấu trường PvP khốc liệt cùng những người chơi khác
Tham gia đấu trường PvP khốc liệt cùng những người chơi khác

Một trong những tính năng thú vị nhất của Tom Clancy's Elite Squad là quản lý đội ngũ. Người chơi có thể tuyển dụng những gương mặt quen thuộc từ một loạt các game đình đám của Ubisoft, bao gồm Rainbow Six, Ghost Recon, The Division, Splinter Cell, HAWX hoặc EndWar. Mỗi nhân vật cũng có những đặc điểm, kỹ năng riêng và có khả năng tạo ra sức mạnh tổng hợp với các anh hùng khác. Và tất nhiên, khi nhân vật của bạn có được kinh nghiệm, họ có thể thăng cấp.

Tom Clancy's Elite Squad có đồ họa tuyệt vời và nhiều nhân vật để mở khóa
Tom Clancy's Elite Squad Android có đồ họa tuyệt vời và nhiều nhân vật để mở khóa

Nhìn chung, Tom Clancy's Elite Squad for Android là một trò chơi nhập vai hành động hấp dẫn với hệ thống điều khiển đơn giản nhưng dễ chơi, cho phép bạn cạnh tranh với game thủ khác từ khắp nơi trên thế giới trong khi biến cuộc chiến diễn ra theo ý mình. Trò chơi cũng có đồ họa tuyệt vời và một loạt nhân vật độc đáo có thể mở khóa khi lên level cao hơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 117
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế