Tổng hợp mã code game Ý Chí Bất Diệt và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Ý Chí Bất Diệt Stand Đại Chiến là một tựa game thẻ tướng có lối chơi đánh theo lượt cực kỳ quen thuộc, tại đây bạn sẽ thu thập tướng, xây dựng đội hình và tham gia vào các hoạt động PvP - PvE, cùng với đó là sự xuất hiện 58 chiến binh. Trò chơi này được thiết kế với đồ họa đặc sắc với gam màu nổi bật, style chuẩn nguyên tác anime, cùng với đó âm thanh được sử dụng mang đậm phong cách rock & roll. Đặc biệt hơn nữa game này còn khai thác nội dung của bộ truyện tranh xếp thứ 9 trong 100 bộ manga - anime phổ biến trên Thế giới - JoJo’s Bizzare Adventure.

Ngoài ra, để giúp cho các game thủ có nhiều trang bị và chào mừng sự kiện ra mắt chính thức của trò chơi, thì nhà phát hành của game đã gửi tới chúng ta nhiều mã giftcode kèm theo các phần quà cực kỳ hấp dẫn. Vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết Tổng hợp mã code game Ý Chí Bất Diệt và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode game Ý Chí Bất Diệt

Mã giftcode game Ý Chí Bất DiệtThời gian sử dụng
GROUP2208241198VRE6T
Còn hạn
LIKE52208241RD0CE8SL
Còn hạn
EVENT22090713GJK8QAH
Còn hạn
MEME122090713WB9JZPM
Còn hạn
TEAM32209101VXTUKYJL
Còn hạn
TRAIL22091012DR6JN74
Còn hạn
RAMAT2208271W1YPNTPT
Còn hạn
DKSJO22082515FT3T708
Còn hạn
THUCTINHSTAND
Còn hạn
JOJO2TR
Còn hạn
JOJOKAKYOIN
Còn hạn
STANDDAICHIEN
Còn hạn
YCHIBATDIET
Còn hạn

Khi đổi và nhập mã code ở phía bên trên, thì các game thủ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn như: Kim Cương, Hộp Quà Nhân Vật S, Máy Ảnh Cao Cấp, Túi Thẻ Cao Cấp, Đá Thức Tỉnh, Mũi Tên Stan Vàng,...

Ngoài ra, khi theo dõi thêm trang Fanpage Facebook của game Ý Chí Bất Diệt - Stand Đại Chiến, để cập nhật thêm nhiều mã code và các phần quà hấp dẫn khác.

Hướng dẫn nhập mã code game Ý Chí Bất Diệt - Stand Đại Chiến

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản game Ý Chí Bất Diệt Stand Đại Chiến trên điện thoại > Ấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào nút Mã kích hoạt > Nhập mã giftcode > Nhấn vào nút Xác nhận > Ấn vào màn hình để nhận quà.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Ý Chí Bất Diệt - Stand Đại Chiến trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của tựa game này, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên trái phía trên màn hình.

Ấn vào biểu tượng tài khoản

Bước 3: Lúc này, trên màn hình hiển thị khung cửa sổ “Thông tin cá nhân”, ấn vào nút Mã kích hoạt.

Chạm vào nút Mã kích hoạt

Bước 4: Tiếp theo, hãy nhập một trong những mã giftcode ở phía bên trên, sau đó chạm vào nút Xác nhận.

Nhập mã giftcode > Nhấn vào nút Xác nhận

Bước 5: Cuối cùng, tất cả vật phẩm mình nhận được xuất hiện trên màn hình, hãy nhấn vào vị trí bất kỳ của màn hình để nhận phần quà.

Ấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận quà

Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này, thì các game thủ có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập và đổi mã giftcode trong game Ý Chí Bất Diệt - Stand Đại Chiến, để nhận được nhiều vật phẩm.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 14/09/2022
  • 216 lượt xem