Tổng hợp mã code Thị Trấn Củ Cải ZingPlay và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Thị Trấn Củ Cải ZingPlay – Tales of Turnipland ZingPlay là tựa game mô phỏng lấy chủ đề xây dựng và phát triển thị trấn với lỗi chơi nông trại cực kỳ quen thuộc. Đặc biệt, trò chơi này sở hữu đồ họa 3D theo phong cách cổ điển cùng với màu sắc tươi sáng trông vô cùng dễ thương, hiệu ứng âm thanh cực độc đáo và sống động. Trong thời gian chơi game này, các người chơi có thể nghe thấy tiếng chim hót hoặc tiếng bò kêu hay tiếng gà kêu,.... Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này sẽ trồng cây, chăn nuôi, sản xuất thực phẩm, giao hàng,... từ đó quản lý và xây dựng nông trại trở nên phát triển hơn.

Để chào mừng sự kiện ra mắt chính thức cũng như giúp cho những ngườ chơi có thêm nhiều vật phẩm, thì mới đây nhà phát hành game đã gửi tới mọi người một số mã giftcode kèm theo đó là các phần quà cực kỳ hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến các người chơi bài viết Tổng hợp mã code Thị Trấn Củ Cải ZingPlay và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã code game Thị Trấn Củ Cải ZingPlay

Mã code game Thị Trấn Củ Cải ZingPlayThời gian sử dụng
MUNGNGAYRAMAT
Còn hạn
TTCCZP
Còn hạn
TTCC999
Còn hạn

Khi nhập một trong mã giftcode ở phía bên trên, các bạn sẽ có cơ hội nhận được các vật phẩm như: Kim Cương Tím, Vàng, giống cây trồng,...

Ngoài ra, theo dõi thêm trang Fanpage Facebook game Thị Trấn Củ Cải ZingPlay, thì các bạn có thể nhận thêm được nhiều mã giftcode và phần thưởng khác.

Hướng dẫn nhập mã code game Thị Trấn Củ Cải ZingPlay

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập game Thị Trấn Củ Cải ZingPlay > Ấn vào ảnh đại diện > Chạm vào mục Cài đặt > Nhấn vào nút Gift Code > Nhập mã code > Ấn vào nút Xác nhận.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Thị Trấn Củ Cải ZingPlay trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của trò chơi, nhấn vào ảnh đại diện ở góc bên trái phía trên màn hình.

Nhấn vào ảnh đại diện

Bước 3: Trên màn hình khi này hiển thị khung cửa sổ Thông tin, ấn vào mục Cài đặt.

Ấn vào mục Cài đặt

Bước 4: Tiếp theo, các bạn hãy chạm vào nút Gift Code.

Chạm vào nút Gift Code

Bươc 5: Nhập một trong những mã code ở phía bên trên, sau đó nhấn vào nút Xác nhận.

Nhập mã code

Bước 6: Cuối cùng, toàn bộ phần quà mình nhận được sẽ hiển thị lên màn hình.

Trên đây là một số mã code và các bước thực hiện để nhập mã code game Thị Trấn Củ Cải ZingPlay, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập mã code và nhận được thêm nhiều vật phẩm trong game Thị Trấn Củ Cải ZingPlay.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 07/10/2022
  • 2.225 lượt xem