TOP app thúc đẩy năng suất hiệu quả trên Android

  • 1 Đánh giá

Google Play Store tràn ngập các ứng dụng hứa hẹn giúp cuộc sống của cả doanh nghiệp và công việc cá nhân hàng ngày trở nên dễ dàng hơn. Nếu quyết tâm tận dụng tối đa thời gian của mình để cải thiện năng suất làm việc, học tập hay sinh hoạt trong cuộc sống thì sẽ luôn có những ứng dụng trợ giúp. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP các ứng dụng năng suất tốt nhất dành cho Android tùy theo nhu cầu của mỗi người.

TOP app thúc đẩy năng suất hiệu quả trên Android

Apploye

Apploye là ứng dụng dựa trên đám mây được phát triển để hỗ trợ mọi người làm việc hiệu quả thông qua theo dõi thời gian, lập kế hoạch và giám sát nhân viên. Nó bao gồm đồng hồ một chạm vào và ra để chấm công, theo dõi vị trí và định vị địa lý theo thời gian thực. Người dùng cũng có thể xem ca làm việc và lịch trình, cải thiện năng suất cho dù là người quản lý hay thành viên nhóm.

Airtable

Airtable tăng tốc tiềm năng của dự án bằng cách kết nối dữ liệu, quy trình làm việc và nhóm, đồng thời giúp mọi người sắp xếp tất cả các loại thông tin. Nó kết hợp sự dễ dàng của bảng tính với khả năng của cơ sở dữ liệu, cho phép nhiều cách để xem và tương tác với dữ liệu. Airtable cũng có khả năng tự động hóa mạnh mẽ, tích hợp với Slack, Google Drive, Gmail và Typeform,...

Evernote

Evernote giúp việc ghi chú, thu thập ý tưởng và quản lý dự án trở nên dễ dàng hơn ngay trong tầm tay. Sử dụng nó như một cuốn sổ tay, cắt bớt hình ảnh và sao chép từ các trang web, đồng thời theo dõi tất cả danh sách việc cần làm ở cùng một nơi. Với trang chủ có thể tùy chỉnh, người dùng có thể tập trung vào nội dung gì, nhưng tất cả đều ở cùng một nơi, giống như sổ tay kỹ thuật số.

IFTTT

IFTTT giúp người dùng kết nối và tự động hóa các ứng dụng cũng như thiết bị thông minh yêu thích của mình mà không cần mã hóa, giảm thời gian thực hiện các tác vụ kỹ thuật số thủ công thông qua tự động hóa. Cho dù muốn lưu thông tin đăng ký biểu mẫu vào bảng tính hay tắt đèn văn phòng thông minh trên ô tô, giờ đây bạn có thể thiết lập tính năng này từ điện thoại Android của mình.

Mindomo

Tận dụng tối đa ý tưởng của mình mà không cần ngồi vào bàn làm việc với ứng dụng sơ đồ tư duy Mindomo. Một cách tuyệt vời để hình dung suy nghĩ và sau đó biến chúng thành bài thuyết trình để chia sẻ với người khác.

Ứng dụng cực kỳ năng động, mang lại trải nghiệm tương tự như việc viết suy nghĩ lên giấy mà không cần kỹ năng vẽ. Mindomo lý tưởng để nắm bắt các công việc kinh doanh và lập kế hoạch cá nhân.

Cập nhật: 26/03/2024
  • 23 lượt xem