TOP game nuôi thú ảo cực dễ thương trên Android

  • 1 Đánh giá

Đôi khi, việc nuôi một thú cưng thực sự rất khó khăn, có thể do khu chung cư của mọi người không cho phép hoặc những người xung quanh bị dị ứng. Nhưng mọi người không nên lo lắng vì vẫn có những lựa chọn thay thế khác, như ứng dụng thú cưng ảo. Đây là một nhánh nhỏ của thể loại game mô phỏng, nơi người chơi nhận nuôi, cho ăn, dọn dẹp và chăm sóc thú cưng ảo. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để khám phá TOP những ứng dụng và trò chơi nuôi thú cưng ảo hay nhất dành cho Android và bắt đầu hành trình chăm sóc pet dễ thương của riêng mình.

TOP game nuôi thú cưng ảo trên Android siêu dễ thương

Bubbu

Người chơi sẽ làm nhiều việc khác nhau để chăm sóc cho Bubbu, ví dụ như cho nó ăn, mặc quần áo, âu yếm và tắm rửa. Ngoài ra Bubbu còn có hơn 30 trò chơi nhỏ. Ứng dụng này cũng bao gồm một số yếu tố như trò chơi thời trang nhỏ và xây nhà.

Những hoạt động bổ sung này cung cấp cho người chơi điều gì đó để làm giữa những công việc quan trọng như cho ăn. Tất cả đều xoay quanh chủ đề thú cưng ảo và nó liên kết với nhau khá tốt, khiến Bubbu trở thành người bạn đồng hành ảo hoàn hảo.

Hellopet

Hellopet là một trò chơi thú cưng ảo độc đáo: con vật sẽ chạy quanh điện thoại mọi lúc. Nó có thể di chuyển khi người dùng trả lời tin nhắn văn bản hoặc cuộn qua các ứng dụng. Trò chơi yêu cầu người dùng nhận nuôi thú cưng, chăm sóc nó và chơi các trò chơi nhỏ. Về cốt lõi, đây là một trò chơi nuôi thú ảo tương đối truyền thống nhưng thêm chút thú vị khi một con vật chạy ngang qua màn hình.

My Boo

My Boo là ứng dụng thú cưng ảo kiểu truyền thống và là một trong những ứng dụng phổ biến hơn. Người chơi nhận nhiệm vụ nuôi dưỡng một con quái vật nhỏ dễ thương, cho nó ăn và tùy chỉnh nó với nhiều loại quần áo khác nhau. Trò chơi thực hiện tốt tất cả nội dung về thú cưng ảo và không bao gồm nhiều tính năng độc đáo, mới lạ.

My Tamagotchi Forever

My Tamagotchi Forever là phiên bản làm lại trên thiết bị di động của trò chơi nổi tiếng từ những năm 1990. Dù trò chơi này trông không giống hoặc hoạt động như trò chơi cổ điển nhưng cung cấp trải nghiệm ứng dụng thú cưng ảo tuyệt vời. Người chơi nhận nuôi Tamagotchi của mình và làm tất cả những việc thông thường, bao gồm nuôi, chơi đùa, cho ăn và dọn dẹp sau đó.

Neko Atsume

Neko Atsume là một trò chơi mèo được đánh giá cao nhất. Người chơi nhận nuôi những con mèo và dành thời gian chuẩn bị thức ăn cho chúng. Mục tiêu là thu thập tất cả 40 con mèo có sẵn trong trò chơi. Mọi người có thể tùy chỉnh môi trường sống của mèo và cho chúng đồ chơi để chơi. Đây không phải là một trò chơi nuôi thú ảo cổ điển nhưng nó có đủ yếu tố và sự đáng yêu để người chơi say đắm.

Cập nhật: 21/03/2024
  • 18 lượt xem