TOP 5 Armor Trim hiếm nhất trong Minecraft 1.20

  • 2 Đánh giá

Armor Trim gần đây đã được giới thiệu vào Minecraft như một phần của bản cập nhật 1.20 Trails and Tales. Các loại Mẫu rèn này có thể được phát hiện trên khắp thế giới Minecraft, bao gồm cả vật phẩm rơi ra từ rương và kẻ thù. Với gần chục mẫu áo giáp có sẵn, hãy cùng điểm qua những mẫu hiếm gặp nhất mà người chơi có thể bắt gặp trong Minecraft 1.20!

TOP Armor Trim hiếm nhất Minecraft 1.20

Silence

Căn phòng Redstone bí mật của Ancient City
Căn phòng Redstone bí mật của Ancient City

Silence là Armor Trim hiếm gặp nhất trong trò chơi, chỉ có 1,2% cơ hội xuất hiện. Tương tự như Ward Armor Trim, Silence có thể được tìm thấy trong các Ancient City đại nằm trong quần xã Deep Dark. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là Mẫu rèn này chỉ tạo ra dưới lòng đất, khiến việc xác định vị trí hơi khó khăn. Do tính chất nguy hiểm của môi trường (như bóng tối và Warden), người chơi nên tìm kiếm Armor Trim này một cách cẩn thận nhất.

Host và Raiser

Tàn tích Trail Ruins
Tàn tích Trail Ruins

Việc phát hiện ra hai mảnh áo giáp ở một vị trí có vẻ khó xảy ra, nhưng cả Host và Raiser đều có cùng một nguồn gốc. Để có được các Trim này, người chơi cần quét sạch các Gravel Block được tìm thấy trong Trail Ruins. Những tàn tích này đóng vai trò là địa điểm khai quật khảo cổ mang đến cho người chơi cơ hội khai quật nhiều kho báu và hiện vật khác nhau, làm sáng tỏ lịch sử của Minecraft.

Ward

Thành phố Ancient City
Thành phố Ancient City

Vị trí rơi của Ward Armor Trim có thể dễ dàng suy ra từ tên của nó. Đối với những người không quen thuộc, nó có thể được mua trong quần xã sinh vật Deep Dark, được biết đến là nơi chứa chấp những sinh vật đáng sợ được gọi là Warden. Cụ thể, những con quái vật này có thể được tìm thấy ở các Ancient City nằm sâu trong Deep Dark. Trong những thành phố này, người chơi sẽ khám phá ra một chiếc rương chứa Ward Trim, mặc dù chỉ 5% cơ hội ít ỏi.

Spire

End City trong Minecraft
End City trong Minecraft

Spire Armor Trim giống như Rib Trim, có thể được tìm thấy trong các pháo đài được gọi là End City. The End, một chiều không gian thay thế nơi sinh sống của những sinh vật đặc biệt được gọi là Endermen, là vương quốc đáng chứa những lâu đài và thực thể bí ẩn này. Bạn Có thể truy cập chiều không gian kỳ lạ này bằng cách sử dụng End Portal. Tương tự như Rib Trim, Mẫu rèn này cũng chỉ có 6,7% cơ hội xuất hiện.

Rib

Pháo đài Nether Fortress
Pháo đài Nether Fortress

Rib Armor Trim nằm trong chiều không gian Nether, nơi người chơi có thể vào bằng cách xây dựng một cổng Nether. Khi ở trong chiều không gian này, đồ trang trí có thể được tìm thấy trong các rương xuất hiện ngẫu nhiên trong các khu vực giống như lâu đài nằm rải rác khắp khu vực. Với tỷ lệ rơi 6,7%, Rib Trim cũng có thể được lấy từ các rương được tìm thấy trong các Nether Fortress, đây là nơi sinh sống của các mod thù địch như Blaze và Skeleton.

Cập nhật: 25/06/2023
  • 1.695 lượt xem
Xem thêm: Minecraft