TOP game nhịp điệu lôi cuốn nhất dành cho người yêu âm nhạc

  • 1 Đánh giá

Trò chơi nhịp điệu là lựa chọn tuyệt vời cho bữa tiệc, tuyệt vời để có những giờ phút thư giãn với bạn bè hoặc chính bản thân mình. Không chỉ phần nhạc nền thu hút khiến người chơi phải lắc lư, mà còn đồ họa đẹp mắt và lối chơi lôi cuốn, TOP những tựa game nhịp điệu hấp dẫn nhất sau đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho người yêu âm nhạc.

Beat Saber

Beat Saber là một trò chơi VR nhịp điệu cực kỳ phổ biến, hấp dẫn cả những người mới chơi lẫn các game thủ kỳ cựu của thể loại này. Bên cạnh khía cạnh VR độc đáo, nó còn được biết đến với cách đưa người chơi đắm mình trong những nhịp điệu khác nhau, cùng thanh kiếm đầy màu sắc. Sự kết hợp của hành động bắn phá kết hợp với âm nhạc rộn ràng khiến trò chơi này trở thành tựa game hàng đầu trong thể loại này.

Beat Saber rất phù hợp cho tân thủ vì có hàng chục bài hát để lựa chọn, với nhiều bài hát chậm để giúp nắm bắt cơ chế saber độc đáo của trò chơi. Người chơi mới có thể bắt đầu với các bài hát và chế độ dễ và dần chuyển sang các bài hát khó hơn, nhanh hơn.

Friday Night Funkin'

Friday Night Funkin' là một game âm nhạc kinh điển, yêu cầu người chơi kết hợp các thao tác gõ phím với những nhạc phát trong trò chơi. Trong vai Boyfriend, người bạn trai phải đối mặt với các thử thách, chiến thắng trong các cuộc đấu rap hoặc hát, để gây ấn tượng với bạn gái, Girlfriend, đồng thời vượt qua sự ngăn cấm của bố cô ấy.

Geometry Dash

Một trò chơi khác có sẵn trên iOS, Android, PC, macOS và PC, Geometry Dash, kết hợp cơ chế game nhịp điệu với đi cảnh. Nhảy điều khiển chuyển động của biểu tượng và mục tiêu tổng thể là hoàn thành mỗi cấp độ. Trò chơi có nhịp độ nhanh và đầy màu sắc có thể thôi miên game thủ đến mức gây nghiện.

Người chơi có thể dễ dàng thất bại khi chơi Geometry Dash. Ngoài ra nó còn có một trình xây dựng cấp độ để game thủ có thể tạo ra các thử thách nhịp điệu kinh hoàng của riêng mình cho những người khác.

Muse Dash

Phong cách thiết kế giống như anime mang lại sự khác biệt cho Muse Dash, điều mà các trò chơi nhịp điệu khác có thể thiếu. Người chơi phải trục xuất những kẻ xấu trở lại không gian vũ trụ bằng cách kết hợp nhịp điệu chiến đấu với âm nhạc. Hiện tại, phần nhạc nền có electro synth pop, nhưng các nhà phát triển đang có kế hoạch bổ sung thêm nhiều bản nhạc hơn trong tương lai.

Mỗi nhân vật đều có vật nuôi và hoạt ảnh chiến đấu độc đáo với mỗi cấp độ, khi có các nhân vật phản diện chuyên biệt. Đó là một trò chơi "hại não" tuyệt vời với các cuộc chiến đầy thử thách.

Cập nhật: 26/09/2022
  • 258 lượt xem