Friday Night Funkin' 5.0 Game âm nhạc miễn phí cực hot

Tải về

4,4 (417) ninjamuffin99 Miễn phí 140.473

Friday Night Funkin' (FNF)game hành động chủ đề âm nhạc được lấy cảm hứng từ PaRappa The Rapper và Dance Dance Revolution.

Friday Night Funkin' là một trò chơi nhịp điệu giống như một phim hoạt hình có thể chơi được. Bạn có một cô bạn gái mà mình rất yêu thích, nhưng gia đình của cô ấy lại không ưa gì bạn. Trên thực tế, họ thực sự ghét bạn, và việc họ là những con quỷ theo nghĩa đen cũng chẳng ích gì. Và nếu điều đó vẫn chưa đủ tệ, có vẻ như mọi người đang muốn cản trở hai bạn tận hưởng cuộc sống tình yêu hòa bình với bạn gái!

Friday Night Funkin' (FNF) là game âm nhạc được lấy cảm hứng từ PaRappa The Rapper
Friday Night Funkin' (FNF) là game âm nhạc được lấy cảm hứng từ PaRappa The Rapper

Hiện tại, Friday Night Funkin' đã được gây quỹ thành công trên Kickstarter và sẽ sớm ra mắt trong thời gian ngắn tới. Phiên bản game hoàn chỉnh này sẽ bao gồm:

Thêm 20 Week mới

Toàn bộ 20 màn chơi gồm 60 bài hát mới, mang đến một câu chuyện hoàn chỉnh từ đầu đến cuối.

Cơ chế chơi mới

Cơ chế 4 nút rất thú vị, nhưng nhà phát triển có nhiều ý tưởng hơn, đào sâu lối chơi thực tế và cho tạo ra nhiều không gian hơn để tạo các cấp độ và khái niệm độc đáo.

Các đoạn cắt cảnh

Các diễn biến cả trong và ngoài trò chơi giúp đào sâu thế giới và xuyên suốt câu chuyện. Tuần 7 kéo dài vô tận nhờ thực hiện một đoạn phim cắt cảnh trong game, giúp truyền tải được những gì đang diễn ra và bổ sung nhiều bối cảnh cần thiết.

Nhiều người chơi

Friday Night Funkin sẽ có thêm chế độ 2 người chơi, cho phép bạn chơi cùng với hoặc chống lại người khác.

Nhân vật có thể chơi mới

Bạn có thể chọn ai đó ngoài Boyfriend để chơi như trong Freeplay, cũng như trong chế độ 2 người chơi. Âm nhạc sẽ thay đổi khi có một giọng ca mới thay cho giọng hát của Boyfriend.

Giới thiệu về game Friday Night Funkin' (FNF)

Friday Night Funkin là một trò chơi nhịp điệu âm nhạc trên máy tính miễn phí, cho phép bạn kết hợp các thao tác gõ bàn phím của mình với các nốt nhạc phát trong trò chơi. FNF sẽ cung cấp cho bạn nhiều đối thủ mới để đối mặt trong mỗi màn chơi, mỗi level sẽ được tổ chức thành các tuần (week). Friday Night Funkin' hiện chỉ có sẵn dưới dạng trò chơi một người chơi.

Nhìn chung, Friday Night Funkin' có lối chơi đặc sắc, lấy cảm hứng từ nhiều trò chơi âm nhạc kinh điển như Dance Dance Revolution, Stepmania và PaRappa the Rapper. Mục tiêu chính của bạn trong mỗi màn chơi là khớp các chuyển động của nhân vật với nhịp điệu của âm nhạc trong game. Điểm khác biệt giữa các game này là, Dance Dance Revolution và Stepmania có các lựa chọn âm nhạc tốt hơn và chất lượng hơn, trong khi PaRappa the Rapper và Friday Night Funkin sẽ giới thiệu các bài hát dựa trên các vở hài kịch thay vì mang chất lượng chuyên nghiệp.

Cốt truyện của game Friday Night Funkin

FNF xoay quanh hai nhân vật - Bạn trai (Boyfriend) và Bạn gái (Girlfriend) - mục tiêu của họ là hôn nhau vào cuối mỗi đêm.Tuy nhiên, Bạn trai cần được sự đồng ý của Bố của cô ấy trước! Anh ấy sẽ cần gây ấn tượng với Daddy Dearest bằng cách chơi bản nhạc hay nhất của bạn! Sẽ có những kẻ thù khác trên đường đi, vì vậy bạn sẽ cần phải đánh bại chúng bằng sức mạnh của âm nhạc.

Friday Night Funkin' là game hành động chủ đề âm nhạc cực hay
Friday Night Funkin' là game hành động chủ đề âm nhạc cực hay

Download Friday Night Funkin'

Friday Night Funkingame nhịp điệu đầy thử thách - vào những thời điểm cụ thể, màn hình sẽ hiển thị những nốt nhạc cần nhấn, trò chơi sẽ thưởng điểm cho cả tính chính xác và thời gian khớp nhịp điệu. Cơ chế chơi game tương tự như DDR, trong đó bạn nhấn phím khi mũi tên nổi khớp với hình dạng của nó (nhìn thấy trên đầu màn hình).

Thách đấu với các nhân vật độc đáo như Pico, Monster, Skid và Pump
Thách đấu với các nhân vật độc đáo như Pico, Monster, Skid và Pump

Trong game Friday Night Funkin’, bạn sẽ vào vai The Boyfriend - một chàng trai có mái tóc xanh da trời. Anh ấy đang cố gắng giành được một nụ hôn từ bạn gái của mình, nhưng bố cô ấy không cho phép. Vì vậy anh ấy phải đánh bại người bố trong trận đấu đơn trước. Sử dụng WASD của bạn hoặc các phím mũi tên, bạn sẽ cần phải nhấn phím khớp với từng mũi tên khi nó phát sáng trên màn hình. Kết quả của mỗi hiệp sẽ được xác định bằng đồng hồ đo ở phía dưới màn hình.

Kết quả của mỗi hiệp sẽ được xác định bằng đồng hồ đo ở phía dưới màn hình
Kết quả của mỗi hiệp sẽ được xác định bằng đồng hồ đo ở phía dưới màn hình

Máy đo có thể di chuyển sang trái hoặc phải. Nó sẽ di chuyển về bên trái khi The Boyfriend đang thắng và về bên phải khi anh ấy thua. Màu của đồng hồ đo cũng sẽ thay đổi tùy thuộc vào cách anh ta chơi (màu xanh lá cây đại diện cho chiến thắng còn màu đỏ là thua). Bạn cũng sẽ thách đấu với các nhạc sĩ khác như Pico, Monster, Skid và Pump. Cơ chế của trò chơi sẽ không thay đổi bất kể bạn chiến đấu với ai.

Cách chơi game Friday Night Funkin'

Friday Night Funkin là một trò chơi nhịp điệu, nơi bạn phải chiến đấu với bố của bạn gái để có thể đi chơi với cô ấy. Bạn phải nhấn vào các phím mũi tên đúng lúc theo điệu nhạc để giành chiến thắng trong trận chiến và để bố bạn gái đồng ý: Cách chơi như sau:

  • Tải xuống và cài đặt Friday Night Funkin'.
  • Mở game và chọn một trong các chế độ Tutorial, Bopeebo, DadBattle và Fresh.
  • Nhấn các phím mũi tên theo nhạc đúng lúc.
  • Bạn sẽ thất bại nếu bỏ lỡ một nhịp.
  • Lặp lại các bước từ 2 đến 4 cho đến khi bạn thắng trận.

Lưu ý: Nhà phát triển đặc biệt khuyên tất cả mọi người chơi: trước khi bắt đầu, hãy đọc các quy tắc giới hạn. Không có quá nhiều hạn chế trong trò chơi, nhưng nếu vi phạm các quy tắc, bạn có thể bị trừng phạt nghiêm khắc.

Update Friday Night Funkin'

Friday Night Funkin' tiếp tục thu hút sự chú ý khi chính thức đưa vào bản mod Tricky Phase 3. Việc phát hành mã nguồn mở của trò chơi mang lại lợi ích cho cộng đồng game thủ để tăng thêm tính liên quan, lối chơi chi tiết và thú vị cho một trò chơi vốn đã rất thú vị. Gamed dự kiến ​​sẽ có một phiên bản đầy đủ được hỗ trợ trên Kickstarter với tựa đề Friday Night Funkin': The Full Ass Game ra mắt vào năm 2022.

Tricky Phase 3 sẽ mang đến một nhân vật phản diện mới mạnh mẽ, lôi kéo và cứng rắn hơn cho Boyfriend là Chú hề Clown. Các game thủ chắc chắn sẽ gặp khó khăn khi chiến đấu với anh ta vì có nhiều bài hát phức tạp hơn với một phần thưởng lớn hơn.

Tricky Phase 3 vừa phát hành vào ngày 3/6/2021 và đã có sẵn để tải xuống. Tất nhiên, câu chuyện của Friday Night Funkin' sẽ tiếp tục theo sau cuộc phiêu lưu của Boyfriend cùng cô bạn gái và nhân vật Hank.

Friday Night Funkin' sẽ liên tục cập nhật các nội dung mới
Friday Night Funkin' sẽ liên tục cập nhật các nội dung mới

Friday Night Funkin' 0.2.6

Hành vi phá hoại bị nghiêm cấm. Quản trị viên có quyền cấm hoàn toàn địa chỉ IP của bạn nếu bạn liên tục phá hoại. Rất có thể bạn sẽ bị cấm vô thời hạn khỏi cộng đồng mà không cần cảnh báo nếu bị bắt quả tang phá hoại nhiều trang.

Thêm

  • 3 bài hát Giáng Sinh mới.
  • Biểu tượng của kẻ thù thay đổi khi họ giành được nhiều chiến thắng.
  • Giữ CTRL trong trình chỉnh sửa biểu đồ sẽ hiện ghi chú ở cả hai bên.
  • Các cải tiến quy trình làm việc của trình chỉnh sửa biểu đồ khác.
  • Biểu tượng đầu của nhân vật giúp hiển thị biểu đồ của bạn dành cho bên nào.

Thay đổi

  • Đã chỉnh sửa mã liên quan đến đầu vào.
  • Đã xóa APE.

Sửa chữa

  • Có thể cố định nốt đôi / nốt nhảy.
  • Màn hình bật lên Version cũ kỳ lạ.
  • Bài hát không còn lặp lại khi kết thúc bài hát.
  • Screen wipe bị cắt trong giai đoạn limo / mom. Sẽ lấp đầy toàn bộ màn hình chơi.
  • Hoạt ảnh của Boyfriend khi giữ nốt và nhấn vào nốt lặp lại sẽ hoạt động khác nhau.

Friday Night Funkin' 0.2.7.1

Trong bản cập nhật Friday Night Funkin 0.2.7.1, nhà phát triển sẽ bổ sung thêm một bí mật bất ngờ được mã hóa, tệp readme trong phiên bản PC của game và đã thực hiện một số thay đổi, cũng như khắc phục một số vấn đề.

Thay đổi

  • Biểu tượng mới (biểu tượng cũ đã thay đổi kể từ tháng 10).
  • Làm cho quá trình chuyển đổi giữa các level trong chế độ Câu chuyện trở nên liền mạch hơn.
  • Đổi phần Offset của logo Newgrounds trên màn hình khởi động.
  • Tạo txt changelog để nó có thể được mở dễ dàng hơn bởi người chơi không có trình đọc đánh dấu (markdown reader).

Sửa lỗi

  • Đã khắc phục sự cố đối với hội thoại ở chế độ câu chuyện Tuần 6 nếu spam quá nhanh.
  • Hiển thị phần giới thiệu trên các phiên bản trò chơi dành cho PC một cách nhất quán hơn.
  • Tạo layer cho các bài hát của Tuần 4 với GF và LIMO.
  • Biểu đồ và trình chỉnh sửa biểu đồ hiện đã hỗ trợ changeBPM.
  • Đã sửa lỗi về note trail.
  • Khử hiệu ứng răng cưa trên các ngọn đèn của tòa nhà chọc trời.
4,4 (417) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 140,3 MB
  • Lượt xem: 303.918
  • Lượt tải: 140.473
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế