TOP game Roblox giống Poppy Playtime đáng chơi nhất

  • 1 Đánh giá

Do sự nổi tiếng của trò chơi kinh dị sinh tồn Poppy Playtime, đã có rất nhiều phiên bản làm lại của tựa game này trong Roblox.

Tham gia vào trò chơi, game thủ nhập vai một cựu nhân viên của Playtime Co., đến thăm lại nhà máy đồ chơi bị bỏ hoang 10 năm sau khi nhân viên mất tích. Roblox làm lại và trò chơi dành cho người hâm mộ bao gồm nhiều mặt về cách chơi mà họ cung cấp.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP trò chơi giống Poppy Playtime đáng chơi nhất trên Roblox.

TOP game Roblox giống Poppy Playtime đáng chơi nhất

Floppy’s Playtime!

Floppy’s Playtime! diễn ra rất giống với Poppy Playtime phiên bản gốc. Cốt truyện bắt đầu vào 15 năm trước, một tai nạn thương tâm xảy ra tại Floppy's khiến mọi người biến mất không dấu vết, chỉ để lại một manh mối duy nhất.

Trò chơi Roblox này vẫn có yếu tố kinh dị vì đồ chơi cũng đáng sợ như trong Poppy Playtime. Trò chơi yêu cầu người chơi giải nhiều câu đố đồng thời cố gắng sống sót để giải quyết bí ẩn đằng sau Floppy’s. Game thủ cũng có thể chơi với tối đa 4 người bạn.

Poppy Playtime RP

Mặc dù nó không được coi là một trò chơi thực tế, nhưng Poppy Playtime RP [Chapter 2] là một máy chủ RP cho phép mọi người chơi như những món đồ chơi khác nhau. Nó không cung cấp nhiều về mặt hành động, nhưng vẫn có rất nhiều giá trị giải trí được tìm thấy, điều này giải thích cho sự phổ biến của Poppy Playtime RP. Với một nhóm bạn, chơi Poppy Playtime RP sẽ là một khoảng thời gian khá vui vẻ.

Poppy Playtime Chapter 2 Mommy Long Legs Obby

Poppy Playtime Chapter 2 Mommy Long Legs Obby là một game chướng ngại vật dựa trên boss Mommy Long Legs. Bản thân trò chơi đôi khi khá khó, có thể dẫn đến nhịp độ không đồng đều, nhưng có một tùy chọn đi kèm cho phép người chơi đẩy nhanh quá trình và bỏ qua một cấp độ bằng Robux.

Trong quá trình vượt chướng ngại vật, mọi người có thể tìm thấy tài liệu tham khảo về Poppy Playtime Chapter 2 cùng với nhiều bí mật khác và những bí ẩn, khiến cho game Roblox đặc biệt này đáng để chơi với bất kỳ ai yêu thích cốt truyện của Poppy Playtime.

Poppy Playtime Tycoon

Poppy Playtime Tycoon yêu cầu người chơi nỗ lực vượt qua và xây dựng đế chế của mình ngay từ đầu. Trong suốt trò chơi, game thủ có thể mở khóa các trang bị và biến hình thú vị, độc đáo liên quan đến một số món đồ chơi khác nhau. Không chỉ vậy, mỗi tòa nhà còn được xây dựng theo chủ đề về một số quái vật như Huggy Wuggy và Kissy Missy.

Cập nhật: 02/06/2022
  • 264 lượt xem