TOP vị trí xây dựng căn cứ tốt nhất trong Sons of The Forest

  • 1 Đánh giá

Trong Sons Of The Forest, có rất nhiều địa điểm để người chơi thiết lập căn cứ, tuy nhiên, có một số vị trí phù hợp cho mục đích này hơn cả. Cho dù đó là nơi cung cấp nguồn tài nguyên dồi dào, khu vực xây dựng rộng rãi, bằng phẳng hay chỉ là do kẻ thù khó tiếp cận, một số vị trí căn cứ chắc chắn nổi bật so với những địa điểm còn lại.

Hãy cùng đọc tiếp bài viết và khám phá TOP vị trí xây dựng căn cứ tốt nhất trong Sons of The Forest, các địa điểm mà kẻ thù khó tiếp cận, tuyệt vời để xây dựng các căn cứ lớn, phức tạp.

TOP vị trí xây dựng căn cứ tốt nhất trong Sons of The Forest

Crash Zone Beach

Crash Zone Beach rất dễ đi đến và có khá nhiều không gian để bắt đầu. Đây chắc chắn là vị trí căn cứ đầu tiên lý tưởng, nhưng nếu ở gần cuối trò chơi, mọi người nên tìm đến các địa điểm khác. Crash Zone Beach là một trong số ít địa điểm spawn mà người chơi thực sự có thể bắt đầu cuộc sống của mình giữa những kẻ ăn thịt người.

East Beach

Bất kỳ địa điểm bãi biển nào, bao gồm cả bãi biển phía Đông đều tương đối dễ đi đến. East Beach khá gần gần với Crash Zone Beach và người chơi có thể chạy từ đó để tìm vị trí này, địa điểm tốt hơn nhiều khi xây các căn cứ cuối trò chơi.

East Beach có vô số không gian rộng mở, hoàn hảo để xây dựng một căn cứ lớn. Tuy nhiên, có thể hơi khó để có được một số tài nguyên cần thiết để tạo ra các vật phẩm cao cấp, vì vậy hãy sẵn sàng thực hiện một số chuyến đi vất vả trong đất liền để tìm tài nguyên và thức ăn.

West Beach

Vị trí căn cứ của West Beach khá trung tâm đối với một số địa điểm hang động và mặc dù nó không có diện tích xây dựng ấn tượng như East Beach nhưng nó chắc chắn có những đặc quyền khác. Tại West Beach, game thủ sẽ có thể có được tài nguyên dễ dàng hơn nhiều và thậm chí có thể kiểm tra một số điểm ưa thích gần đó, chứa các vị trí vật phẩm hữu ích.

Mountain Lake Base

Các căn cứ trên hồ mới là chiến lược căn cứ thực sự của Sons of the Forest mà bạn cần chú ý đến. Mountain Lake Base khá tuyệt vời và không tan băng nên đây không phải là vị trí căn cứ hồ tốt nhất hiện có.

Bề mặt của hồ hoàn toàn bằng phẳng nên việc xây dựng trên đó sẽ rất dễ dàng và có thể bố trí bất kỳ số lượng phòng thủ nào mong muốn mà không phải lo lắng về việc chúng không còn nguyên vẹn ngay khi băng tan.

Inland Lake

Căn cứ Inland Lake trong Sons of the Forest có lẽ là nơi tốt nhất. Nếu đến vị trí này trong khi mọi thứ đều đóng băng vào mùa đông, game thủ thực sự có thể xây dựng một căn cứ không thể tiếp cận được trong những tháng ấm hơn.

Những kẻ ăn thịt người sẽ không thể tiếp cận căn cứ của người chơi bất cứ khi nào băng tan. Bất cứ thứ gì xây dựng trên băng trong mùa đông ở Inland Lake sẽ vẫn nổi và nguyên vẹn trong các mùa khác.

Cập nhật: 15/02/2024
  • 47 lượt xem