TOP khả năng tốt nhất trong Foamstars

  • 1 Đánh giá

Bắn đủ bọt để bao phủ nhiều mặt đất hơn và làm suy yếu đối thủ là bí quyết để giành chiến thắng trong Foamstars. Người chơi có thể làm điều này bằng cách sử dụng vũ khí của mình, được gọi là Blaster, mỗi Blaster của các nhân vật đều khác nhau. Tuy nhiên, chỉ riêng Blaster thôi là chưa đủ, người chơi cần thêm Foam Power và các chiến lược tấn công độc đáo để hạ gục đối thủ. Đây là lúc các khả năng phát huy tác dụng.

Về cơ bản, một khả năng trong Foamstars có mục đích tương tự như Blaster: bắn bọt. Tuy nhiên, các khả năng phức tạp hơn Blaster, cho phép game thủ bắn nhiều bọt hơn theo những cách độc đáo và sáng tạo, mang đến lợi thế trước đối thủ. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về TOP khả năng tốt nhất trong Foamstars và nhân vật sở hữu khả năng đó, giúp game thủ tấn công đối thủ dễ dàng.

TOP khả năng tốt nhất trong Foamstars

The Party’s Over

The Party's Over là một khả năng được đặt tên thích hợp vì nó có thể cho phép loại bỏ nhiều đối thủ khi được sử dụng đúng cách. Nó hoạt động bằng cách ném Roly-Moley để kéo đối thủ ở gần và hút bọt xung quanh vào một chỗ.

Ý tưởng đằng sau khả năng này là tập hợp các đối thủ lại với nhau để dễ dàng nhắm mục tiêu hơn và chuẩn bị loại bỏ chúng nhanh chóng. Đáng chú ý, Rave Breaker sử dụng vũ khí bắn bọt liên tục, giúp game thủ có thể bắn phá đối thủ và gây ra hàng tấn sát thương sau khi triển khai khả năng này. Hơn nữa, Roly-Moley còn hút bọt từ các khu vực xung quanh, làm chậm những đối thủ đang cố thoát khỏi.

Gotta Crush

Soa được cho là nhân vật được yêu thích nhất trong Foamstars, một phần nhờ vào khả năng ấn tượng của cô ấy, Gotta Crush, rất độc đáo và khá hiệu quả.

Gotta Crush tạo ra một bong bóng khổng lồ, hình thành xung quanh Soa, che chắn khỏi các cuộc tấn công của đối thủ. Hơn nữa, cô ấy có thể di chuyển và nhảy với bong bóng có gai khổng lồ khi đuổi theo và đè bẹp kẻ thù của mình. Cuối cùng, bong bóng vỡ ra thành một đám bọt khổng lồ, bao phủ các khu vực xung quanh và gây sát thương đáng kể cho đối thủ.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là bong bóng rất dễ bị đối thủ bắn trúng, khiến nó tồn tại ngắn hơn bình thường. Hơn nữa, bong bóng di chuyển tương đối chậm, khiến đối thủ có đủ thời gian để trốn thoát.

Galactic Bubble Shield

Người chơi cần một nơi để trốn thoát hoặc ẩn náu khi hành động trở nên quá căng thẳng trên Foamstars. May mắn thay, mọi người luôn có thể triển khai Galactic Bubble Shield khi chơi Jet Justice. Khả năng này tạo ra một lá chắn năng lượng khổng lồ để ngăn các cú bắn bọt của đối thủ, giữ an toàn cho mình và đồng đội. Đáng chú ý, khả năng này đặc biệt tiện dụng khi chơi ở chế độ nhiều người chơi.

Jet Justice vẫn có thể bắn xuyên qua tấm chắn từ bên trong, cho phép duy trì các cuộc tấn công vào đối thủ từ một vị trí an toàn. Tuy nhiên, game thủ có thể sử dụng một khả năng khác của Jet Justice, được gọi là Cosmic Dive, để nhảy qua tấm chắn và lao xuống đối thủ.

Cập nhật: 16/02/2024
  • 31 lượt xem
Xem thêm: Foamstars