TOP kỹ năng tốt nhất trong Ember Knights

  • 1 Đánh giá

Ember Knights là game hành động rogue-lite dành cho 1-4 người chơi, trong đó game thủ sẽ đóng vai hiệp sĩ huyền thoại, tia hy vọng cuối cùng chống lại tên phù thủy điên loạn Praxis và lũ yêu quái của hắn. Mọi người sẽ sử dụng vũ khí và kỹ năng, xây dựng sức mạnh tổng hợp với các thánh tích thay đổi trò chơi và giải phóng vũ trụ khỏi sự thối nát của Praxis.

Không phải tất cả các kỹ năng trong Ember Knights đều được tạo ra như nhau, một số kỹ năng hiệu quả được mở khóa sớm cho người chơi. Lựa chọn kỹ năng nào phụ thuộc rất nhiều vào phong cách chiến đấu, vì vậy TOP kỹ năng tốt nhất trong Ember Knights sẽ được phân loại theo cung và kiếm. Mặc dù game thủ chỉ có thể dùng 2 kỹ năng cùng một lúc, nhưng bài viết cung cấp 3 kỹ năng hoạt động thực sự hiệu quả để có thể chuyển đổi khi cần.

TOP kỹ năng tốt nhất trong Ember Knights dựa trên vũ khí

Người chơi kiếm dựa vào việc có thể cắt một đám kẻ thù và nhảy ra khi cần thiết, với khả năng gây sát thương rất nhanh. Những người chơi kiếm cần những kỹ năng bổ sung cho phong cách chiến đấu đó.

Kỹ năng kiếm tốt nhất

Knight's Charge

Kết hợp với một cuộc tấn công ngay sau khi kết thúc giao tranh một cách nhanh chóng. Nếu đủ kinh nghiệm, người chơi có thể tiêu diệt kẻ thù bằng thứ này vì nó có 2 lần nạp.

Frost Wall

Kỹ năng này đóng băng kẻ thù trước mặt người chơi. Tốt nhất là để kẻ thù bị mắc kẹt nhằm có thể gây ra nhiều sát thương cùng một lúc.

Chakram

Chakram có ích cho việc chạy trốn và tấn công. Kỹ năng bật ra khỏi người chơi và tác động lên kẻ thù tối đa 3 lần. Điều này là hoàn hảo cho một người chơi cần ở gần kẻ thù. Kỹ năng này có hai 2 nạp, vì vậy game thủ có thể sử dụng nó rất nhiều.

Kỹ năng cung tốt nhất

Người chơi cung là một chiến binh chiến đấu tầm xa, dựa vào tốc độ và đánh xa hơn để có nhiều cú đánh hơn mà không bị giảm sức khỏe, yêu cầu kỹ năng phải bổ sung cho chiến lược này.

Blast Bomb

Đây là cái bẫy cuối cùng vì nó không phát nổ cho đến khi kẻ thù ở gần hoặc vài giây đã trôi qua. Ném quả bom này vào kẻ thù để giáng một đòn mạnh vào sức khỏe của chúng.

Arcane Bolts

Arcane Bolts có 3 lần nạp, biến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời. Khi kỹ năng này được sử dụng, nó sẽ gửi những quả bóng ma thuật vào những kẻ thù ở xa, gây sát thương cho chúng. Nó cũng có thể điều chỉnh khi đang bay để nhắm mục tiêu vào những kẻ thù cố gắng né tránh.

Cyclone

Khi thấy mình ở trong tình thế ngặt nghèo, thì Cyclone là cứu cánh hoàn hảo. Nó đẩy kẻ thù ra xa và làm choáng chúng, giúp game thủ có đủ thời gian để trượt đi và đến một vị trí thuận lợi.

Cập nhật: 20/07/2023
  • 90 lượt xem