TOP mod Mortal Kombat 11 hấp dẫn nhất

  • 1 Đánh giá

Sẽ không thể nói về các thương hiệu game huyền thoại mà không đề cập đến tác động to lớn của Mortal Kombat đối với thể loại game chiến đấu. Mortal Kombat 11 là một phần khác trong phần nổi bật của loạt phim này, nổi bật với lối chơi chiến đấu xuất sắc, hấp dẫn và đẫm máu mang tính biểu tượng. Game thủ PC có thể tận hưởng lợi ích bổ sung khi tải xuống các bản mod để cải thiện trải nghiệm chơi trò chơi này.

Trong bài viết này, TOP mod Mortal Kombat 11 hấp dẫn nhất mà người chơi nên cài đặt để mang tới những bổ sung mới hoặc cải thiện các yếu tố vốn có cho trò chơi.

TOP mod Mortal Kombat 11 hấp dẫn nhất

UMK3 Klassic Ninja Skin Pack

Vẻ ngoài cổ điển của Mortal Kombat là điều mà người hâm mộ vẫn còn nhớ mãi cho đến ngày nay. Xét cho cùng, trò chơi chiến đấu này là một trong những tựa game mang tính biểu tượng nhất từng được tạo ra và chịu trách nhiệm một phần về xếp hạng ESRB mà game thủ vẫn thấy trên các trò chơi điện tử ngày nay.

Thực tế là những hạn chế về mặt kỹ thuật đã dẫn đến những bộ trang phục mang tính biểu tượng mà Scorpion, Sub-Zero và Reptile được biết đến cũng khá hấp dẫn theo đúng nghĩa của nó. Người chơi có thể mang về những bộ trang phục huyền thoại này để tận hưởng những ngày vinh quang của Mortal Kombat với một lớp sơn mới một lần nữa.

Kitana Chun-Li

Kitana và Chun-Li là hai trong số những nữ nhân vật chiến đấu mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại. Một bản mod kết hợp diện mạo của cả hai máy bay chiến đấu là điều mà người chơi sẽ đánh giá cao.

Bản mod Kitana Chun-Li đáp ứng mục đích chính xác này. Đây là một bản mod tuyệt vời đáng để dành thời gian cho bất kỳ ai muốn tỏ lòng tri ân với Street Fighter trong Mortal Kombat 11, hoặc chỉ muốn thay đổi về trang phục của Kitana trong trò chơi.

Terminator And Rambo Kawaii Shirts

Kẻ hủy diệt và Rambo là hai trong số những biểu tượng lớn nhất của điện ảnh hành động. Những chiến binh này đã đóng vai chính trong các bộ phim hành động tàn bạo với cảnh máu me, khiến họ trở nên hoàn hảo cho Mortal Kombat.

Tuy nhiên, các modder luôn có khiếu hài hước khi bổ sung thêm những chiếc áo dễ thương cho cả Rambo và Kẻ hủy diệt với bản mod Terminator And Rambo Kawaii Shirts. Chứng kiến những anh hùng này tiêu diệt kẻ thù trong khi mặc những chiếc áo vui nhộn này thực sự là một khoảng thời gian tuyệt vời.

Realistic Reshade For MK11 V2

Mortal Kombat 11 là một game tuyệt đẹp và không thể phủ nhận điều đó. NetherRealm Studios đã vượt lên trên tất cả để đảm bảo rằng đồ họa và hoạt ảnh của tựa game thuộc đẳng cấp riêng. Mặc dù vật, chắc chắn sẽ có một số người cảm thấy nhàm chán với những hình ảnh giống nhau trong trò chơi này lặp đi lặp lại.

Đây là lúc mod Realistic Reshade phát huy tác dụng. Những thay đổi về mặt hình ảnh trong bản mod này có thể không phù hợp với mọi người, nhưng những người chơi thích những thay đổi về mặt thẩm mỹ do bản mod này mang lại sẽ thấy thích thú.

Cập nhật: 03/01/2024
  • 64 lượt xem
Xem thêm: Mortal Kombat