TOP nhân vật có tài năng tốt nhất để combat trong Genshin Impact

  • 1 Đánh giá

Toàn bộ các nhân vật trong Genshin Impact đều có câu chuyện lý thú của riêng mình, khả năng đến những cuộc tấn công làm tê liệt đối thủ, cùng tài năng độc đáo chuyên về các khía cạnh khác nhau. Các nhân vật có thể đóng góp rất nhiều trong việc giúp người chơi hoàn thiện việc khám phá và chiến đấu.

Hãy cùng khám phá khái niệm tài năng thụ động và TOP nhân vật có tài năng thụ động tốt nhất để combat và khám phá trong Genshin Impact.

Tài năng thụ động trong Genshin Impact là gì?

Tài năng thụ động cung cấp các hiệu ứng đặc biệt cho các nhân vật trong trò chơi. Chúng bao gồm Utility Passives, Ascension Passives thứ nhất và thứ tư.

Utility Passives, hay Tài năng khám phá, là phổ biến nhất trong số những khả năng này. Chúng thường cung cấp một số loại tiện ích ngoài chiến đấu và tự động được mở khóa sau khi người chơi sở hữu được một nhân vật. Nhân vật duy nhất không có tài năng thụ động là Traveler.

Các Utility Passives đặc biệt nhất là thưởng nấu ăn, giảm tiêu tốn thể lực, điều hướng, bonus khác,...

TOP nhân vật tài năng thụ động tốt nhất trong Genshin Impact

Trong số 50 nhân vật hiện có trong Genshin Impact, thật khó để cân đo đong đếm xem đâu là nhân vật tốt nhất để chiến đấu và khám phá trò chơi. Dù vậy, game thủ có thể ưu tiên lựa chọn những nhân vật trong danh sách dưới đây khi cần combat và khám phá thế giới.

Yanfei: Encyclopedic Expertise

Yanfei có thể phát hiện ra những bông hoa và tung ra các cuộc tấn công tầm xa chí mạng cùng một lúc
Yanfei có thể phát hiện ra những bông hoa và tung ra các cuộc tấn công tầm xa chí mạng cùng một lúc

Qiqi từng đứng đầu khi nói đến việc thu thập các đặc sản của Liyue. Tuy nhiên, nhân vật 4 sao Yanfei đã đến và truất ngôi vì tài năng của cô ấy.

Tài năng về Encyclopedic Expertise có thể giúp người chơi phát hiện ra Violetgrass và những thứ tương tự như vậy. Ngoài ra, một mình Yanfei có thể là một DPS gánh team ở cuối trận đấu. Điều này khiến cô ấy trở thành một lựa chọn đúng đắn nếu mọi người chưa sở hữu Qiqi.

Sayu: Nhiều Tài năng bị động

Sayu là nhân vật hoàn hảo để khám phá thế giới trong Genshin Impact
Sayu là nhân vật hoàn hảo để khám phá thế giới trong Genshin Impact

Vì các loài động vật trong thế giới Genshin Impact di chuyển khá nhanh khi có thứ gì đó tiếp cận chúng, nên kỹ năng của Sayu rất nổi bật trong số những tài năng khác.

Cơ chế tài năng thụ động ban đầu của Sayu khiến cô ấy dường như vô hình trước hầu hết các sinh vật. Với chức năng này, việc bắt Đom đóm, Thịt Unagi, Cua,... trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, tài năng thụ động No Work Today khiến cô ấy trở thành một người chữa lành đáng tin cậy trong chế độ Co-op. Và Sayu cũng có thể hồi máu cho toàn đội bằng kỹ năng Someone More Capable hơn mỗi khi tung ra phản ứng xoáy.

Kazuha: Poetics of Fuubutsu

Kazuha là một trong những nhân vật có tài năng thụ động tốt nhất
Kazuha là một trong những nhân vật có tài năng thụ động tốt nhất

Kaedehara Kazuha là một nhân vật 5 sao có tài năng thụ động cuối cùng mang lại sức mạnh lớn cho bất kỳ đội nào phụ thuộc nhiều vào phản ứng nguyên tố.

Poetics of Fuubutsu của Kazuha cung cấp bonus sát thương nguyên tố đáng kể cho mỗi điểm Elemental Mastery trên người. Vì rất dễ dàng xếp chồng Elemental Mastery với các đồ tạo tác, nên game thủ sẽ thấy bonus của Kazuha thật tuyệt vời trong bất kỳ cuộc chiến nào.

Sucrose: Mollis Favonius & Astable Invention

Sucrose có tài năng thụ động tốt nhưng thường bị đánh giá thấp nhất. Tài năng thứ hai của cô ấy được gọi là Mollis Favonius cho phép chia sẻ một phần Elemental Mastery của mình với đồng đội. Đây là nhân vật lý tưởng để sử dụng cùng với Diluc.

Trong khi đó, tài năng Astable Invention của Sucrose thật sự đáng kinh ngạc. Sucrose có thể nhân đôi sản phẩm cường hóa nhân vật và nguyên liệu chế tạo vũ khí với tỷ lệ 10%.

Cập nhật: 16/02/2022
  • 87 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact