TOP những bản đồ phiêu lưu hay nhất trong Minecraft

  • 3 Đánh giá

Minecraft Marketplace là tiện ích tối ưu dành cho người chơi console khi tải xuống bản đồ và tài nguyên. Người sáng tạo phải trải qua một quá trình lựa chọn khó khăn để xác định xem gói tài nguyên của họ có hấp dẫn người hâm mộ hay không. Do đó, chỉ có những đội như Noxcrew hoặc Pickaxe Studios mới được thuê để thiết kế những bản đồ như vậy.

Marketplace có rất nhiều pack bị đánh giá thấp và thường bị các nhà sáng tạo bỏ qua vì sự đồng thuận rằng phiên bản Java vượt trội hơn. Nhưng điều đó không phải lúc nào cũng đúng vì Bedrock Edition được tối ưu hóa để chạy các pack này tốt hơn. Hãy cùng xem danh sách các bản đồ phiêu lưu Minecraft hay nhất.

Caverns Of Chaos

Bản đồ này đưa người chơi vào một thị trấn bị tàn phá bởi quái vật và kẻ cướp bóc
Bản đồ này đưa người chơi vào một thị trấn bị tàn phá bởi quái vật và kẻ cướp bóc

Được phát triển bởi 4J Studios, bản đồ thu thập thông tin trong ngục tối này đưa người chơi vào một thị trấn bị tàn phá bởi quái vật và kẻ cướp bóc. Dân làng sau đó kêu gọi cứu những người còn lại đang bị mắc kẹt bên trong hang động.

Đó là khi thử thách thực sự bắt đầu với nhiệm vụ dọn sạch toàn bộ hang động nguy hiểm. Có hơn 5 cấp độ ngục tối, 3 trận đánh trùm và 10 dân làng cần giải cứu trong mê cung đầy cạm bẫy này.

Scariest Map Ever

Scariest Map Ever là một bản đồ kinh dị nhất trong Minecraft
Scariest Map Ever là một bản đồ kinh dị nhất trong Minecraft

Được phát triển bởi Sapphire Studios, Scariest Map Ever là một gói kinh dị phù hợp để người chơi chống lại một con quái vật giống Slender. Mục tiêu là thoát khỏi cơn ác mộng này. Bản đồ tương tự một bộ phim về kẻ giết người ở chỗ người chơi chỉ được trang bị cành cây và một số vũ khí yếu.

Mọi người nên tăng âm lượng lên vì các gợi ý âm thanh rất quan trọng để sống sót qua đêm. Đây là một trong những bản đồ Minecraft đáng sợ nhất hiện có.

Ancient Egypt

Ancient Egypt
Ancient Egypt mang đến một chuyến tham quan qua sa mạc Ai Cập rộng lớn

Bản đồ ấn tượng này của Fall Studios được cung cấp miễn phí và có một chuyến tham quan qua sa mạc Ai Cập rộng lớn. Mỗi kim tự tháp đều có thể được đào hoặc cho nổ tung, và chứa rất nhiều kho báu đang chờ bị cướp phá (chủ yếu là vàng mê hoặc).

Các NPC cũng chuyển tải một loạt các sự kiện thú vị như một chuyến đi thực tế. Gói này cũng bao gồm 4 mob bổ sung và 6 skin để thêm vào bộ sưu tập.

Rocky Island Resort

Rocky Island Resort là một khu nghỉ dưỡng sang trọng trong Minecraft
Rocky Island Resort là một khu nghỉ dưỡng sang trọng trong Minecraft

Mong muốn tạm dừng công việc mài giũa và chế tạo? Rocky Island Resort của Impulse là nơi hoàn hảo để nghỉ ngơi và phục hồi. Bản đồ này có tất cả trực thăng, ATV, tàu ngầm và mọi người sẽ có một kỳ nghỉ Minecraft chưa từng có tại khu nghỉ dưỡng sa mạc sang trọng này.

Thậm chí nó còn có một du thuyền khổng lồ và một số địa điểm khảo cổ để khám phá. Ngay cả những game thủ solo cũng sẽ tìm thấy rất nhiều nội dung đang chờ đợi họ.

Safari World

Người chơi cần chụp ảnh các động vật hoang dã trong Safari World
Người chơi cần chụp ảnh các động vật hoang dã trong Safari World

Là một nhiếp ảnh gia về động vật hoang dã, nhiệm vụ của người chơi là tìm và ghi lại tất cả các loại loài trong bản đồ tuyệt vời do Cyclone Designs xây dựng này. Từ linh cẩu đến cá heo, có hơn 30 loại động vật, mỗi loài có khu vực riêng.

Mỗi con vật cũng có âm thanh tùy chỉnh và người chơi thậm chí có thể cho chúng ăn. Vì bản đồ rất lớn, nên có xe để lái.

Cập nhật: 07/10/2021
  • 251 lượt xem