TOP những địa điểm khó tìm nhất trong Minecraft 1.18 Caves and Cliffs

  • 16 Đánh giá

Minecraft tỏa sáng như một trò chơi trong thế giới mở gây nghiện cho phép mọi người chơi theo cách mình muốn. Điều này đã tự nhiên dẫn đến việc tạo ra một số tòa nhà và quần xã sinh vật tùy chỉnh vui nhộn, thông minh và rất thú vị.

Với bản cập Minecraft 1.18 Caves and Cliffs, rất nhiều tính năng mới đã được thêm vào trò chơi, bao gồm các địa điểm và quần xã sinh vật mới. Trong đó, những địa điểm sau đây là những vị trí khó tìm nhất trong Minecraft 1.18.

TOP những địa điểm khó tìm nhất trong Minecraft 1.18

End City

Trong Minecraft 1.18, rất khó để người chơi đến được End City vì điều này yêu cầu phải thu thập đủ Ender Eyes, tìm Stronghold và thực hiện cuộc hành trình đến địa điểm này. Hơn nữa, game thủ phải đánh bại Ender Dragon, một trong những boss nguy hiểm nhất và vượt qua khoảng không để đến thành phố này. Đường đến những thành phố này khá nguy hiểm và khó đi.

Mushroom Field

Mushroom Field (Cánh đồng nấm) là quần xã sinh vật tốt nhất để trồng nấm trong Minecraft. Nhưng nó cũng là một trong những biome hiếm nhất trò chơi. Vì vậy, thật khó để xác định vị trí và tìm đường đến Mushroom Field để nhặt và trồng nấm, cũng như các nguyên liệu hữu ích khác trong cánh đồng này. Nhân vật cần rất nhiều nấm để ăn và tồn tại trong trò chơi này.

Basalt Delta

Basalt Delta là một trong những địa điểm hiếm nhất của Minecraft Nether. Hơn nữa, Nether trong trò chơi này rất khó vào. Đây cũng là một khu vực nguy hiểm để khám phá, yêu cầu người chơi phải vào Nether, xác định vị trí của các vùng đồng bằng bazan và đi đến quần xã sinh vật này. Người chơi phải đặc biệt khi di chuyển mỗi lượt trên bản đồ.

Badland

Quần xã sinh vật Badland xuất hiện trong Overworld, nhưng tỷ lệ của nó rất thấp. Eroded Badland thậm chí còn hiếm hơn trong Minecraft 1.18. Việc tìm kiếm những quần xã sinh vật này khiến game thủ mất rất nhiều công sức. Badland trông giống như sa mạc nhưng chúng có nhiều màu sắc hơn của đá và cát. Vì vậy, Badland là một trong những quần xã sinh vật đẹp nhất trong trò chơi này mà người chơi nên ghé thăm.

Frozen Peak

Snowy Mountain là phần bổ sung mới cho Minecraft, vô cùng đẹp và thú vị để tham quan, khám phá. Dù vậy, nó cũng đầy thử thách cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi đóng băng. Các đỉnh núi này được hình thành bởi các khối băng và tuyết. Vì vậy, chúng có hai màu xanh và trắng chiếm chủ đạo. Nhiều người đánh giá Frozen Peak một trong những vị trí đẹp nhất trong Minecraft để chiêm ngưỡng.

Cập nhật: 17/02/2022
  • 2.033 lượt xem
Xem thêm: Minecraft