TOP phim hay nhất của Lee Dong Wook

  • 1 Đánh giá

Phim truyền hình Hàn Quốc ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích, cùng với đó là sự công nhận thương hiệu đối với một số diễn viên nổi bật trong thế giới giải trí. Lee Dong Wook, được mệnh danh là mỹ nam không tuổi, là một trong những diễn viên đó, không chỉ nổi bật khi đóng vai chính trong một số bộ phim truyền hình nổi tiếng nhất trong thập kỷ qua mà còn dẫn dắt nhiều talkshow và xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế và tạp kỹ ở Hàn Quốc.

Lee Dong Wook debut vào năm 1999, khi 18 tuổi và tiếp tục xuất hiện trên các chương trình truyền hình cũng như điện ảnh kể từ đó. Bước đột phá lớn đầu tiên của tài tử này là khi tham gia bộ phim truyền hình My Girl. Thành công của anh không dừng lại ở đó, danh tiếng của Lee Dong Wook tiếp tục tăng cao khi vào vai Thần Chết trong siêu phẩm phim truyền hình Yêu Tinh (Goblin).

Nếu yêu thích tài tử điển trai này, hãy cùng khám phá TOP phim điện ảnh và truyền hình hay nhất của Lee Dong Wook, góp phần đưa tên tuổi của nam diễn viên tới gần khán giả hơn nữa.

TOP phim hay nhất của Lee Dong Wook

Single in Seoul (2023)

Single in Seoul (Một mình vẫn ổn’t) là một bộ phim điện ảnh hài lãng mạn kể về câu chuyện diễn ra khi Yeong-ho (Lee Dong Wook), người thích ở một mình và Hyeon-jin (Lim So Jung), một nhà xuất bản có năng lực nhưng không chấp nhận ở một mình, làm một cuốn sách về cuộc sống độc thân. Họ gặp nhau qua một bài luận về cuộc sống độc thân, để rồi những ký ức xưa lại được khơi dậy, mở ra những vết thương trong quá khứ.

A Shop for Killers (2024)

A Shop For Killers (Cửa hàng của sát thủ) là một bộ phim hành động kể về cô cháu gái mất cha mẹ và lớn lên trong tay người chú đang điều hành một trung tâm mua sắm, phải đối mặt với sự thật mới sau cái chết bất ngờ của chú cô. Trong phim, Lee Dong Wook vào vai Jeong Jin Man, chú của Jeong Hi An, người đã đột ngột qua đời. Sau đó, cô cháu gái bắt đầu tìm hiểu mọi chuyện và biết được danh tính thực sự của cửa hàng mà Jeong Jin Man quản lý.

Tale of the Nine Tailed (2020)

Tale of the Nine Tailed (Bạn trai tôi là hồ ly) là một bộ phim truyền hình giả tưởng, với sự tham gia của Lee Dong Wook đóng cùng Kim Bum và Jo Bo-ah để làm sống động những huyền thoại trong lịch sử Hàn Quốc.

Lee Dong Wook trong vai Lee Yeon, một hồ ly chín đuôi nghìn tuổi, hay còn gọi là cáo chín đuôi, người giúp bảo vệ thế giới phàm trần khỏi những linh hồn và sinh vật báo thù. Một ngày nọ, anh tình cờ gặp một cô gái, người vô tình biết được bí mật của anh và anh không thể xóa sạch ký ức của cô về những gì cô đã nhìn thấy. Cả hai bắt đầu một hành trình nguy hiểm, và khi anh phát hiện ra cô là tái sinh của mối tình đầu của mình, những nhân vật nguy hiểm hơn bắt đầu bước ra từ bóng tối.

Touch Your Heart (2019)

Lee Dong Wook và Yoo In Na, cặp đôi được yêu thích khi đóng chung trong bộ phim đình đám Goblin, tái hợp trong vai chính của Touch Your Heart (Chạm vào tim em).

Yoo In Na vào vai một nữ diễn viên đang gặp khó khăn, sau một vụ bê bối lớn và nhận thấy sự nghiệp của mình đang rơi vào tình trạng hỗn loạn. Không thể tìm được bất kỳ công việc mới nào, cô quyết định cách duy nhất để thoát ra khỏi cái hố mà mình đã tự đào là tìm một công việc tại công ty luật. Cô trở thành thư ký của một luật sư (Lee Dong Wook), và mặc dù lúc đầu anh không quan tâm đến cô, nhưng cả hai trở nên thân thiết và có mối quan hệ tình cảm lãng mạn.

Bad and Crazy (2021)

Lee Dong Wook và Wi Ha Joon của tác phẩm đình đám Squid Game đã kết hợp với nhau trong Bad and Crazy (Người hùng điên rồ), một bộ phim đề tài cảnh sát có khá nhiều tình tiết hài hước. Lee Dong Wookvào vai Su-yeol, một sĩ quan cảnh sát, người hoàn thành công việc ngay cả khi điều đó bẻ cong các quy tắc và đạo đức để đạt được nhiệm vụ của mình.

Tuy nhiên, khi anh bắt đầu gặp một cá nhân bí ẩn tên K, người chính trực trong cách tiếp cận công lý, anh bắt đầu đặt câu hỏi về chiến thuật trước đây của mình và đấu tranh cho điều đúng đắn. Khi bi kịch tăng lên đột ngột, có rất nhiều câu hỏi trong bản thân anh và những người khác.

Stranger from Hell (2019)

Stranger from Hell (Người lạ đến từ địa ngục) kể về một chàng trai trẻ (Im Si Wan) chuyển đến Seoul để tìm kiếm cơ hội lớn hơn cho sự nghiệp của mình. Anh ấy nhận được một suất thực tập, và trong khi tìm kiếm nơi ở, anh ấy xác quyết định chọn ký túc xá giá rẻ tên là Eden với rất nhiều thiếu thốn, bất tiện. Tuy nhiên, sau khi xung đột với người hàng xóm kế bên (Lee Dong Wook) và một số sự cố, bản chất thực sự của khu nhà này bắt đầu lộ rõ trước mắt anh.

Hotel King (2014)

sau khi đóng chung trong My Girl, Lee Da Hae và Lee Dong Wook tái hợp gần một thập kỷ sau trong bộ phim truyền hình Hotel King (Ông hoàng khách sạn). Lee Dong Wook là quản lý của một khách sạn sang trọng, với rất nhiều tổn thương về tinh thần và gánh nặng từ quá khứ của mình. Sau khi gặp một nữ thừa kế giàu có (Lee Da Hae), hiện đang sở hữu khách sạn, anh quyết định giúp đỡ cô vì cô không biết mình cần làm gì. Đầy kịch tính và lãng mạn, Hotel King là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi bật ra mắt trong những năm 2010.

Goblin (2016)

Goblin (Yêu tinh) là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc mang tính biểu tượng nhất những năm 2010, nếu không nói là mọi thời đại. Trong câu chuyện chính, Gong Yoo vào vai một yêu tinh bất tử gặp cô dâu đã mất của mình (Kim Go Eun) và phải bảo vệ cô ấy trong khi vật lộn với sự thật rằng cô ấy là phàm nhân. Trong câu chuyện bên lề, Lee Dong Wook là một thần chết yêu chủ cửa hàng gà (Yoo In Na), nhưng cả hai mối tình lãng mạn sẽ không suôn sẻ khi những vấn đề mới nảy sinh do nguyên nhân từ kiếp trước của cả hai.

Cập nhật: 07/03/2024
  • 17 lượt xem
Xem thêm: Lee Dong Wook