Bạn trai tôi là hồ ly Xem phim trên FPT Play

10/10 (1) Lượt xem: 1.639 Phát hành: tvN Năm: 2020 Đạo diễn: Kang Shin Hyo

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bạn trai tôi là hồ ly là phim truyền hình Hàn Quốc vừa chính thức phát sóng trên Đài truyền hình cáp. Phim Bạn trai tôi là hồ ly với sự xuất hiện của dàn diễn viên nổi tiếng như: Lee Dong Wook, Jo Bo Ah, Kim Bum, Ahn Gil Kang sẽ được chiếu độc quyền tại Việt Nam trên FPT Play vào tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần.

Phim Bạn trai tôi là hồ ly là câu chuyện giả tưởng nói về cuộc sống của anh em nhà hồ ly Yi Yoen. Nhân vật chính của phim là Yi Yeon là hồ ly từng cai trị dãy núi Baekdudaegan và hiện đang sống như là con người ở thành phố để ngăn chặn yêu quái gây hại loài người. Tuy nhiên Yi Yoen lại bị truy đuổi bởi nữ đạo diễn Nam Ji Ah. Người anh em cùng cha khác mẹ với Yi Yoen là Yi Rang mang một nửa dòng máu của con người nhưng lại rất nguy hiểm bởi tính cách thay đổi thất thường.

Thông tin thêm phim Bạn trai tôi là hồ ly

Thời lượng:16 tập - mỗi tập 60 phút
Diễn viên:Lee Dong Wook, Jo Bo Ah, Kim Bum, Ahn Gil Kang
Đạo diễn:Kang Shin Hyo
Năm phát hành:2020

Một số Poster, hình ảnh phim Bạn trai tôi là hồ ly

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 5.275 lượt xem
Link xem Bạn trai tôi là hồ ly