TOP template Notion giúp nâng cao hiệu quả làm việc

  • 1 Đánh giá

Notion có thể là đồng minh tuyệt vời cho những ai đang tìm cách đạt được hiệu quả và năng suất làm việc, học tập cao nhất. Nhờ vào kho template khổng lồ mà các mẫu Notion tiện dụng có thể nhanh chóng được người dùng sử dụng để nâng cao năng suất của mình trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Cho dù là sinh viên, người làm sáng tạo hay chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, các template hiện có của Notion đều là công thức bí mật để quản lý công việc liền mạch, nâng cao khả năng sáng tạo và tổ chức hiệu quả. Hãy tiếp tục đọc để khám phá TOP template Notion giúp nâng cao hiệu quả làm việc và học tập.

TOP template Notion giúp cải thiện nâng suất

Daily Planner Template

Bắt đầu mỗi ngày có mục đích với mẫu kế hoạch hàng ngày miễn phí và có thể tùy chỉnh này. Daily Planner Template phân loại nhiệm vụ của người dùng theo mục tiêu ngắn hạn và dài hạn, ưu tiên những việc cần thiết và duy trì cái nhìn tổng quan rõ ràng về các nhiệm vụ trong ngày. Người dùng thậm chí có thể mở rộng nó thành tổng quan kế hoạch hàng tuần và hàng tháng.

Mẹo nhanh:

  • Hãy cân nhắc dành 15 phút đầu tiên trong ngày để lập kế hoạch và sắp xếp công việc. Điều này tạo ra một mạch hiệu quả cho cả ngày sắp tới.
  • Hãy tạo thói quen xem lại và cập nhật kế hoạch hàng ngày vào đầu và cuối mỗi ngày để đảm bảo nhiệm vụ vẫn phù hợp với mục tiêu.

Time Blocker Template

Quản lý thời gian hiệu quả là một thử thách nhưng với việc sử dụng Time Blocker Template mọi người có thể tăng cường hiệu quả cho quy trình làm việc. Với mẫu này, người dùng có thể xác định và phân bổ ngày của mình thành các khoảng thời gian làm việc riêng biệt, giúp tập trung vào một nhiệm vụ tại một thời điểm. Mọi người cũng có thể ghép nối nó với các template công việc-cuộc sống để tổ chức tốt hơn.

Mẹo nhanh:

  • Sử dụng tính năng chặn thời gian để sắp xếp các khoảng thời gian làm việc tập trung và kết hợp chúng với những khoảng nghỉ ngắn để duy trì năng suất suốt cả ngày.
  • Kết hợp chặn thời gian với kỹ thuật Pomodoro để đạt năng suất tối đa. Đặt nhiệm vụ cụ thể cho từng khoảng thời gian và làm việc chăm chỉ trong một khoảng thời gian nhất định, sau đó là thời gian nghỉ ngắn.

Remote Brainstorming Template

Mẫu Remote Brainstorming Template của Notion là một công cụ dành cho các nhóm cộng tác. Nó cung cấp một không gian để tạo ra các ý tưởng, phác thảo chiến lược và trực quan hóa các khái niệm, giúp cho các phiên brainstorm trên Notion trở nên dễ dàng.

Mẹo nhanh:

  • Các thành viên trong nhóm nên sử dụng tính năng nhận xét và hợp tác trong Notion để thúc đẩy các cuộc thảo luận và trao đổi ý tưởng sôi nổi trong quá trình brainstorm từ xa.
  • Sử dụng AI của Notion cho các lệnh thông minh có thể giúp tiết kiệm thời gian khi thực hiện các tác vụ trong quá trình hợp tác.

Content Creation Dashboard

Mẫu Notion tạo nội dung Content Creation Dashboard này hợp lý hóa quy trình sáng tạo cho những người viết và xuất bản nội dung, cho dù đó là mục đích nghề nghiệp hay cá nhân. Nó cho phép người dùng lập kế hoạch, soạn thảo và xuất bản nội dung của mình tốt hơn trong các khung thời gian xác định. đồng thời cung cấp cho bạn cái nhìn toàn cảnh về vị trí của người dùng trong quá trình này.

Mẹo nhanh:

  • Mọi người có thể chuyển phần tài liệu tham khảo References thành Bank Idea để ghi lại các ý tưởng nội dung khi chúng đến với mình, đảm bảo không bao giờ hết cảm hứng.
  • Sử dụng tính năng lịch trong mẫu này để lên lịch và quản lý việc phát hành nội dung nhằm đảm bảo mức độ tương tác nhất quán với khán giả.

Study Planner

Đối với sinh viên, dù là sinh viên đại học hay những người tham gia các khóa học tự học vì sở thích riêng, mẫu kế hoạch học tập là một công cụ không thể thiếu để thành công. Với thiết kế tối giản, tạo cảm giác ấm cúng, Study Planner có thể hỗ trợ tổ chức các khóa học, tạo lịch học và theo dõi tiến độ trên hành trình học tập của mỗi người.

Mẹo nhanh

  • Đặt mục tiêu rõ ràng cho các buổi học của mình và sử dụng Gallery View làm bảng tầm nhìn để truyền cảm hứng cho việc học tập.
  • Đặt mục tiêu rõ ràng và có thể đạt được cho mỗi buổi học, chia chúng thành các nhiệm vụ nhỏ hơn để có thể giải quyết, hoàn thành trong một khoảng thời gian cụ thể.
Cập nhật: 02/02/2024
  • 176 lượt xem