TOP trò chơi Dragon Ball lôi cuốn nhất

  • 1 Đánh giá

Với hơn 9000 trò chơi điện tử dựa trên manga và anime Dragon Ball, việc thu hẹp danh sách những tựa game hay nhất mọi thời đại không phải là một điều dễ dàng. Năm 1986, Epoch xuất bản Dragon Ball: Dragon DaihikyÅ cho Super Cassette Vision, đánh dấu bước đột phá đầu tiên của series mang tính biểu tượng vào lĩnh vực trò chơi.

Bảy Viên Ngọc Rồng là nguồn cảm hứng bất tận cho trò chơi điện tử tới mức gần như mỗi năm đều có trò chơi chiến đấu hoặc game nhập vai theo chủ đề Saiyan ra mắt. Đối với những ai yêu thích bộ anime và manga huyền thoại này, hãy cùng đọc tiếp bài viết để khám phá TOP trò chơi Dragon Ball lôi cuốn nhất.

Dragon Ball Z: Dokkan Battle

Tải Dragon Ball Z: Dokkan Battle cho Android Tải Dragon Ball Z: Dokkan Battle cho iOS

Giống như bất kỳ sản phẩm anime nổi tiếng nào, Dragon Ball đã tạo ra nhiều trò chơi di động. Hai phần chính là Dragon Ball Z Dokkan Battle và Dragon Ball Legends, cả hai đều đã xuất hiện được vài năm và có cốt truyện gốc. Sự lo lắng đối với các tựa game di động là điều hiển nhiên, đặc biệt là những tựa game miễn phí, nhưng hai trò chơi này tốt hơn rất nhiều so với suy nghĩ của mọi người về game mobile.

Dragon Ball Z: Dokkan Battle có lối chơi khá độc đáo. Trò chơi anime kết hợp các yếu tố giải đố, buộc người chơi phải suy nghĩ theo cách của mình trong các trận chiến. Dokkan Battle không thể so sánh với các trò chơi Dragon Ball Z hay nhất trên PC và console, tuy nhiên, trong thế giới trò chơi di động, đây là một lựa chọn hoàn hảo nhất

Dragon Ball Legends

Tải Dragon Ball Legends cho Android Tải Dragon Ball Legends cho iOS

Dragon Ball Legends tự hào với hình ảnh ấn tượng, kết hợp cơ chế chiến đấu với hệ thống chiến đấu bằng thẻ bài, tấn công vào khu vực trung gian thành công ở chỗ dễ tiếp cận, nhịp độ nhanh và chiến lược đáng ngạc nhiên. Dự án của Bandai Namco đã tích lũy được một lượng nội dung ấn tượng trong vài năm qua và câu chuyện của nó có khả năng sẽ gây ấn tượng với người hâm mộ manga và anime.

Cốt truyện kể về Shallot, một Saiyan mới bị mất trí nhớ. Khi chiến đấu xoay quanh các trận chiến 3v3, Dragon Ball Legends có một danh sách ấn tượng gồm các nhân vật có thể chơi được mở khóa thông qua hệ thống gacha.

Dragon Ball Z: Kakarot

Được phát hành vào tháng 1 năm 2020, người ta sẽ nghĩ rằng các trò chơi DBZ đã kể câu chuyện chính đủ nhiều đến mức game thủ sẽ phát ngán với nó. Nhưng Dragon Ball Z: Kakarot chứng minh rằng vẫn còn rất nhiều thứ để khai thác và làm câu chuyện thú vị hơn.

Dragon Ball Z: Kakarot là game nhập vai một người chơi, theo cốt truyện với chiến đấu tương tự như series Xenoverse, mặc dù đơn giản hơn một chút. Tuy nhiên, phần trình bày là nơi Kakarot tỏa sáng, biến nó thành trò chơi có câu chuyện DBZ hay nhất từng có.

Các nhiệm vụ phụ cũng có vô số chi tiết ẩn đầy thú vị và thông minh dành cho những người hâm mộ khó tính. Nó không phải là không có khuyết điểm, nhưng Dragon Ball Z: Kakarot vẫn là một trò chơi hấp dẫn đáng giá đối với bất kỳ ai hâm mộ Bảy Viên Ngọc Rồng.

Dragon Ball FighterZ

Dragon Ball FighterZ là trò chơi tuyệt vời nhất dựa trên Bảy Viên Ngọc Rồng. Chỉ nói về lối chơi, FighterZ cũng đã dẫn đầu một cách thoải mái khi so sánh với các đối thủ khác Tự hào với phong cách hình ảnh đặc sắc, hệ thống chiến đấu cực kỳ linh hoạt có thể truy cập được và thể hiện hoàn toàn chính xác nguyên tác.

FighterZ đã đưa trò chơi Dragon Ball tham gia vào đấu trường cạnh tranh, điều mà không tựa game nào trước đây từng đạt được. Do chiến dịch chơi đơn được yêu thích quá lâu, FighterZ chủ yếu tỏa sáng với tư cách là một tựa game nhiều người chơi, do đó, tùy thuộc vào những gì game thủ đang tìm kiếm, Budokai Tenkaichi 3, The Legacy of Goku 2 hoặc Budokai 3 cũng có thể thú vị như Dragon Ball FighterZ.

Super Dragon Ball Heroes: World Mission

Super Dragon Ball Heroes World Mission diễn ra trong một vũ trụ nơi Dragon Ball tồn tại dưới dạng anime, tạo ra một trò chơi thẻ bài nổi tiếng. Khi thế giới ảo và thực bắt đầu va chạm, nhân vật chính phải thu thập thẻ bài của các chiến binh Z yêu thích của mình để chiến đấu với vô số kẻ hung ác. Câu chuyện hay, lối chơi theo lượt có chiều sâu nhưng cũng lặp đi lặp lại một cách đáng kinh ngạc và có hàng trăm thẻ bài để thu thập.

Dragon Ball Xenoverse 2

Sau loạt game Budokai Tenkaichi, các trò chơi trên console của Dragon Ball gặp phải một chút khó khăn. Burst Limit có khả năng chiến đấu chắc chắn nhưng lại có đội hình hạn chế, Ultimate Tenkaichi bị cho là hết ý tưởng và Battle of Z là một game nhập vai hành động dựa trên đồng đội nhưng lại gắn mác game đối kháng.

Dragon Ball Xenoverse 2 là trò chơi hay nhất trong số những game này, cho thấy sự cải thiện vừa đủ so với phần trước. Dựa trên Dragon Ball Online, Xenoverse 2 tỏa sáng nhờ hệ thống tùy biến sâu sắc và số lượng cũng như chất nội dung. Chiến đấu ổn nhưng thiếu chiều sâu để hỗ trợ một chiến dịch có thể dễ dàng kéo dài 20 giờ.

Cập nhật: 11/11/2023
  • 141 lượt xem