TOP ứng dụng giải bài tập toán chính xác

  • 1 Đánh giá

Nhờ sự phát triển của công nghệ mà việc học tập trở nên đơn giản hơn, với nhiều cách tiếp cận hơn. Một trong số đó là sự ra đời của các ứng dụng giải bài tập toán, cung cấp hướng dẫn từng bước giải để đi đến đáp án chính xác cuối cùng.

Các ứng dụng giải toán này sẽ giúp học sinh theo dõi các công thức và học đại số, cho phép giải các phương trình bằng cách chụp ảnh bài toán. Các bậc phụ huynh cũng có thể sử dụng những ứng dụng này để hỗ trợ con em của mình khi gặp một bài toán phức tạp.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP ứng dụng giải bài tập toán chính xác, những công cụ trợ giúp hoàn thành bài tập về nhà, tìm lời giải cho từng bước, gia sư hướng dẫn và hơn thế nữa.

PhotoMath

PhotoMath là một trong những ứng dụng giải toán tốt nhất. Nó sử dụng AR nên người dùng chỉ cần hướng camera vào bất kỳ mảnh giấy nào có phương trình hoặc bài toán số học và nó sẽ tìm ra cách giải.

PhotoMath có lẽ là ứng dụng tốt nhất để giải quyết các vấn đề toán học ngay lập tức. Từ số học cơ bản đến giải tích nâng cao, PhotoMath sử dụng công nghệ hiện đại để đọc các vấn đề toán học và cung cấp giải thích từng bước về cách tiếp cận chúng.

Những nội dung toán học được hỗ trợ bởi PhotoMath là Số, Phân số, Số thập phân, Căn bậc hai và Lũy thừa, Số phức, Biểu thức đại số, Phương trình/Bất phương trình tuyến tính, Phương trình/Bất phương trình bậc hai, Phương trình/Bất phương trình tuyệt đối, Phương trình lượng giác, Định lý nhị thức, Giải tích.

Mathway

Mathway giải quyết các bài toán một cách nhanh chóng, đồng thời có máy tính đại số cung cấp câu trả lời tức thì. Ứng dụng giải toán này giải quyết bất cứ điều gì từ các vấn đề toán học cơ bản, hình học, đại số đến lượng giác và các phương trình giải tích phức tạp hơn.

Phiên bản miễn phí của ứng dụng giải toán này chỉ cung cấp câu trả lời, nhưng đăng ký sẽ cung cấp cách giải từng bước để ra được đáp án chính xác. Đây là một ứng dụng giải toán rất được khuyến khích cho tất cả học sinh đang gặp khó khăn với các vấn đề toán học. Mathway có giao diện trực quan giúp học sinh, phụ huynh và giáo viên sử dụng dễ dàng.

WolframAlpha

WolframAlpha là ứng dụng giải toán mạnh mẽ nhằm mục đích làm cho tất cả các kiến thức hệ thống có thể tính toán ngay lập tức. Ứng dụng giải toán này cung cấp thông tin cụ thể về câu trả lời, được tính toán từ dữ liệu thu thập của tất cả các thông tin liên quan đến câu hỏi của người dùng.

Nó là một ứng dụng giải toán với các bước cụ thể miễn phí. Học sinh có thể học và tham khảo bất cứ điều gì vì nó bao gồm nhiều chủ đề khác nhau nhưng yêu cầu biết cách đặt câu hỏi phù hợp.

Desmos Graphing Calculator

Desmos Graphing Calculator tự động giải các phương trình vẽ đồ thị cho người dùng. Nó có thể vẽ nhiều phương trình khác nhau, từ đường thẳng đến đường parabol, cùng khả năng lấy một tập hợp dữ liệu và tạo một biểu đồ.

Nó hỗ trợ các hàm, bất đẳng thức, lũy thừa và log, giải các phương trình lượng giác, giải tích, và thậm chí cả xác suất và thống kê. Ứng dụng giải toán này có các tính năng cơ bản và cũng bao gồm một trình giải phương trình, công cụ chuyển đổi tiền tệ và đơn vị, vẽ đồ thị.

Cập nhật: 22/09/2022
  • 22 lượt xem
Xem thêm: PhotoMath Mathway