Tower of Fantasy cho Android 1.0.0 Game MMORPG giống Genshin Impact

Tải về

1 (1) Level Infinite Miễn phí 30

Game Tower of Fantasy lấy bối cảnh tương lai hàng trăm năm sau ở một hành tinh xa xôi là Aida. Đây là một game nhập vai thế giới mở, cho bạn bước vào một cuộc phiêu lưu khoa học viễn tưởng hấp dẫn.

Tower of Fantasy cho bạn khám phá một thế giới rộng lớn đầy những phong cảnh tuyệt đẹp
Tower of Fantasy cho bạn khám phá một thế giới rộng lớn đầy những phong cảnh tuyệt đẹp

Người chơi sẽ được trải nghiệm một phong cách nghệ thuật khoa học viễn tưởng thời kỳ hậu tận thế lấy cảm hớn anime, phát triển nhân vật phong cách tự do, mục tiêu nhập vai và chiến đấu thú vị thông qua các trận chiến gay cấn, khám phá thế giới mở thú vị.

Trong game Tower of Fantasy, việc tài nguyên bị cạn kiệt và thiếu năng lượng buộc nhân loại phải rời trái đất và di cư đến Aida, một thế giới ngoài hành tinh tươi tốt, có thể sinh sống được. Tại đây, họ quan sát sao chổi Mara và phát hiện ra một nguồn năng lượng chưa từng được biết đến, nhưng rất mạnh được gọi là Omnium, chứa trong sao chổi.

Họ đã xây dựng Tháp Omnium để chiếm lấy Mara nhưng do ảnh hưởng của bức xạ Omnium, một thảm họa kinh hoàng đã xảy đến với Aida - quê hương mới của loài người.

Khám phá câu chuyện đăng sau mỗi nhân vật
Khám phá câu chuyện đăng sau mỗi nhân vật

Tính năng nổi bật của game Tower of Fantasy cho Android

Đắm chìm trong thế giới mở

Trải nghiệm một thế giới ngoài hành tinh đầy những khung cảnh rộng mở tuyệt đẹp và các công trình kiến trúc tương lai hùng vĩ.

Nhân vật độc đáo

Sử dụng vũ khí độc đáo của mỗi nhân vật mang đến những phong cách chơi khác nhau khi bạn khám phá các câu chuyện hấp dẫn của họ.

Lập băng đảng với bạn bè trực tuyến và thực hiện những cuộc phiêu lưu mới
Lập băng đảng với bạn bè trực tuyến và thực hiện những cuộc phiêu lưu mới

Phát triển và trải nghiệm cùng nhau

Lập băng đảng với bạn bè trực tuyến và thực hiện các cuộc phiêu lưu mới trong thế giới mở.

Chiến đấu hoành tráng

Tham gia các trận chiến hoành tráng chống lại kẻ thù có đủ loại hình dáng và kích thước khác nhau khi bạn chuyển đổi vũ khí và phong cách gameplay trong quá trình chơi để mở khóa các phong cách chiến đấu của riêng mình.

Khám phá và tương tác

Khám phá và tương tác với một thế giới sôi động khi bạn khám thực hiện hành trình trên hành tinh này.

Trước khi bắt đầu cuộc hành trình qua vũ trụ Tower of Fantasy, bạn phải tùy chỉnh nhân vật của mình. Sau khi chọn một loạt đặc điểm thể chất và kỹ năng, bạn sẽ tạo ra nhân vật chính, đồng thời hướng dẫn họ hành động liên tục, thông qua một hệ thống điều khiển trực quan sẽ hoàn toàn thích ứng với các thiết bị cảm ứng. Thực tế, bạn chỉ cần nhấn vào D-pad để di chuyển nhân vật trong khi nhấn vào các nút hành động để thực hiện các cuộc tấn công và tương tác với môi trường.

Bên cạnh đó, hình ảnh của game Tower of Fantasy được thiết kế rất ngoạn mục. Bạn sẽ được đưa đến một thế giới rộng lớn được tạo bằng công cụ đồ họa Unreal Engine 4. Nhò đó, bạn sẽ được thưởng thức diện mạo của từng nhân vật và bối cảnh một cách chi tiết. Ở phiên bản toàn cầu của Tower of Fantasy này, lối chơi cũng đã được cải thiện so với bản gốc phát hành tại Trung Quốc. Các cấp độ và điểm kinh nghiệm thu được khi hoàn thành nhiệm vụ đã được điều chỉnh.

Đồ họa mới giúp người chơi phát hiện vị trí kẻ thù sắp tiến đến khi bạn đi bộ. Thêm nữa, Tower of Fantasy chứa nhiều manh mối hơn về những chiếc rương mà bạn chưa mở.

Sau thời gian dài mở đăng ký trước và test thử nghiệm, game hiện đã chính thức ra mắt để game thủ tải về thưởng thức.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 127
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tower of Fantasy

Liên quan, thay thế