Town of Salem cho iOS 3.3.7.14416 Game truy tìm sát nhân giống Ma Sói

Tải về

3 (1) BlankMediaGames Miễn phí 28

Town of Salem là một trò chơi online có cách chơi giống game bài Ma Sói. Tuy nhiên, thay vì nhồi nhét nhiều người trong một căn phòng thì giờ đây bạn có thể thưởng thức trực tuyến với người chơi khắp thế giới, hoặc với bạn bè thông qua di động.

Town of Salem có cách chơi giống game Ma Sói
Town of Salem có cách chơi giống game Ma Sói

Tuy nhiên, ngay cả khi bạn chưa từng chơi Ma Sói trước đây thì Town of Salem cũng cực cuốn hút và hấp dẫn ngay khi bạn bước vào game. Game kể về thị trấn Salem có tối đa 15 cư dân, một trong số họ là sát thú máu lạnh, có khả năng giết từng người một khi màn đêm buông xuống. Mỗi nhân vật trong thị trấn đều có vai trò cụ thể và cần tìm ra ai là kẻ xấu.

Mỗi đêm có 1 người bị giết
Mỗi đêm có 1 người bị giết

Tải game Town of Salem cho iOS

Một số người cố gắng tìm ra danh tính của sát thủ, trong khi những người khác sẽ thu thập manh mối cần thiết để điều hướng cuộc điều tra giết người. Nếu bạn là sát thủ, bạn cần phải đưa ra những manh mối giả để đánh lừa người khác, tránh bị phát hiện và tiếp tục hành trình giết người của mình. Mặt khác, nếu bạn là một người dân bình thường, bạn cần phải sống sống sót.

Lối chơi chiến thuật hấp dẫn
Lối chơi chiến thuật hấp dẫn

Khi màn đêm buông xuống ở Salem, phần lớn các nhân vật sử dụng kỹ năng của họ để hành động. Nếu là sát nhân, bạn sẽ phải đi giết ai đó. Nếu là bác sĩ, hãy chữa bệnh cho bệnh nhân, còn làm cảnh sát trưởng thì phải thẩm vấn dân làng.

Trong mỗi cuộc chơi, Town of Salem có một phòng để mọi người trò chuyện, tương tác với người khác, đưa ra ý kiến, nhận xét. Khi trời sáng, tất cả các bạn sẽ thảo luận xem ai là kẻ giết người. Ai trông có vẻ tình nghi nhất sẽ bị bỏ phiếu đem ra xét xử.

Mỗi người có vai trò và kỹ năng khác nhau
Mỗi người có vai trò và kỹ năng khác nhau

Vào buổi chiều, phiên tòa được bắt đầu. Người bị phán tội sẽ phải làm mọi cách để cứu mình không bị treo cổ. Nếu đa số người trong làng tuyên bố kẻ tình nghi có tội, người đó sẽ phải chết. Nếu kẻ giết người vẫn còn sống thì sao? Họ sẽ tiếp tục giết người trong làng!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.3.7.14416
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 263,9 MB
  • Lượt xem: 159
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Town of Salem

Liên quan, thay thế